yow ! para kay madz naman tong chapter na ituuuu ! same case lng kse sila nung nerd :p wawa.
-------------------------
-Stacey's P.O.V-
nagmadali naman akong pumunta ng school. ano ba kasing ikinapuputok ng butchi nya ? jeez !
natawa pa ako nung may batang nausukan ng tambutso ko. hahaha patawa talaga! nawala ng konti ung pagka BV ko.
papasok na ako ng gate ng harangin ako ng guard. ugh. i realize i was not wearing my uniform at wala akong dalang id.
"G-GIRLFIIIIIE KO !" mula sa pagkaka upo sa may guardhouse eh tumayo sya at tumakbo papunta sakin .
muntik pang madapa dahil di napansin yung paso. haays, bat ko ba kasi pinaglaruan to ?
ghaad, am i drunk that time ??
"oh, ito pala ang girlfriend mo ? jackpot ah" nandiri ako sa sinabi nung guard. pero mas nadiri ako sa ngiti nung nerd. ngiting proud na proud .
bwahaha ! tignan natin kung makakangiti ka pa after ng gagawin ko.
"hey, labas ka. mag usap tayo."
lalabas sana sya kaso binawalan sya nung guard. di nga pala pwedeng lumabas pag class hours.
halos matawa naman ako nang lumuhod pa sya para mag makaawa sa guard. bwahaha . desperado.
"k-kuya guard naman ! s-sige na po. j-jan lng naman kami. m-m-mamamatay po ako pag di ko sya nakausap ngayon. k-k-kagabi po halos di ako makatulog kakaisip sa kanya. t-t-tignan nyo po ang eyebugs ko. k-kuya guard m-maawa po kayooo ! wag nyo pong hayaang m-mawasak ang p-p-puso ko." at talagang sakit nya na magstammer. aba. walang hiya yun ang sagwa pakinggan! nerd sya tapos ang corni ng sinasabi. pwe !
nagkamot nalang ng ulo yung guard at pinalabas si nerd.
niyakap pa sya ni nerd bago tumakbo palabas .
at muli po, dahil sa katangahan nya, eh muntik nanaman syang matalisod sa paso. sayang di natuloy =_=
"G-Girlfiiiie !" naka open arms at may papikitpikit effects pa sya nang lumapit sa akin.
kala nya magpapayakap ako ? no way !
"Stop!" sigaw ko sa kanya kaya napatigil sya at ...
yaks ! anong nilalang tong nakikita ko ? ghaaad. this is the very worst thing ive seen from him .
"wag ka nga mag pout ! kadiri ka" kunot noo kong sabi sa kanya. ugh.
"s-sige. h-hindi na. hihi" labas ngipin syang ngumiti sabay kamot sa batok.
"p-pero dba ganun ung approach pag magk'kiss? d-dba gaganun din naman tayo. hihihi" nakayuko at parang nahihiya nyang sabi.
napabuntong hininga nalang ako. mahhighblood ako pag pinatulan ko pa tong sinasabi nya.
at mah'heart attack ako kung sakaling mangyari man yun snabi nya. brrr, the goosebumps.
"u really think we would go that far ? asa ka pa ! at akala ko ba matalino ka ? nakakaintindi ka naman siguro nung sinabi kong BREAK na tayo ." natigilan sya.
"j-joke mo lang naman yun eh" mahinang sabi nya. at nakangiti nung inangat nya ung maka nya.
"tsss, hopeless freak. ahh basta ! ayoko na sayo. tapos ang usapan." mag sasalita pa sana sya pero inunahan ko.
"heps ! pag sinubukan mo pa akong kulitin, ipapabasag ko yang muka mo sa bago kong boyfriend. gusto mo ba yun ?"
nakayuko syang umiling. narinig kong sumisinghot sya. jeeez,
nanatili syang nakatayo dun. nakita ko naman yung pag bagsak ng luha nya sa kalsada.
saksi ang mga halaman at puno at mga sasakyan at si... manong guard na nagtago pa eh nakita ko naman. sa kanyang nakakaawang kinasapitan. tsk tsk tsk.
sumakay na ako sa scooter KO. dumukot naman ako ng panyo at inilagay yun sa ulo nya.
"hoy nerd, salamat pala sa pag gawa ng assignments at prelim research ko last yr. oh, panyo . prize mo yan sa panloloko ko sayo. hahaha! bye"
saka ko sinuot yung helmet at pinaharurot yung sasakyan.
-nerd'sP.O.V-
kinuha ko yung panyong nakapatong sa ulo ko. mahal ko sya. tanga na kung tanga pero mahal ko sya. pinahiran ko ang luha ko gamit ang panyong dala ko. itatago ko tong panyong bigay nya.
pinilit kong ngumiti. saka iniangat ko ang ulo galing sa pagkakayuko.
"just you wait.. "
pahabol:
-manong guard's P.O.V-
ang lapit ko pero wala akong narinig =_= sayang.
------------------------------------------------
lol. uso mag vote. kahit di maganda, sige na lang gud ! para din mainspire akuuuuu. lels
BINABASA MO ANG
playgirl meets playboy
Romansawhat happens when both players play the game well. will it turn out to be an unending story ? or will one if them loose and pay the price of getting hurt ?