Kolektor ng mga Pusong Bigo at Sawi (One-Shot Story)

211 6 3
                                    

Christine’s POV

“Babe! Happy Anniversary!”

“Ah, happy anniversary din Tin-tin!”

“Thanks! Ah… Para sa’yo nga pala ito Aaron…”sabay abot ko sa kanya ng necklace na may pendant na guitar. Color Black yung Kanya at white naman yung sa akin.

“Oh, thanks Tin!”he kissed my cheeks.

“Welcome Aaron. Alam mo ba, binili ko pa yan sa Italy nung 16 years old ako. Ang cute kasi eh. At ipinangako ko sa sarili ko na ibibigay ko yan sa taong makakasama ko habang buhay. At sa tingin ko, ikaw na yun.”

“Thanks sa lahat Tin.”

“Basta ikaw Aaron. Mahal kita eh.”

I spent the whole day with Aaron. Pumunta kami sa mga lugar na gusto kong puntahan. Ang saya saya ko ngayon na one year na kami. Sana, mas maging matatag pa ang relasyon namin. I’m so happy to have him beside me. Sobrang sweet , caring… wala na akong mahihiling pa.  Mga 11:30 pm na din niya ako naihatid pauwi kasi nag star gazing pa kami saglit eh.

“Bye Aaron! Take Care! I love you!”

“Bye Tin! I love you too!  Tandaan mo yan.”

“syempre naman! Bye Bye! At umalis na siya.

-Morning-

Kinuha ko ang phone ko at nag text ako kay aaron.

To:Aaron kong mahal ^_^v

Good Morning Babe! Punta tayong Park gusto mo? ^^

-sent-

1 new message from Aaron kong Mahal ^_^v

Wag na Babe. Nandito ako sa office ni Dad eh. Wag ka ng lumabas ah. Delikadong lumabas ang babae ng mag-isa. Bukas na lang tayo mag date. TC.

Reply: Aaron kong Mahal ^_^v

K. Ikamusta mo ako kay tito ah! Love you! TC always! J

-sent-

Haay… ano bay an? Wag daw lumabas? Eh, ang boring kaya dito! >.< Pupunta ako sa Mall! :P Pasaway na Girlfriend! XD

Nagbihis na ako at nag-ayos. Nag commute na lang ako papunta sa Mall.  Mahilig kasi ako sa SHOPPING. I Love shopping. Nakaka tanggal Stress. :) Pero bago yun, pupunta muna akong Starbucks!

-Starbucks-

Andito ako ngayon sa Starbucks. Ang sarap talaga ng Mocha Frappe. Favorite ko to eh! ^^ Hmm… Mamimili na ako ng damit! :D Lalabas na sana ako ng…

“Loves, kelan mo ba sasabihin sa Girlfriend mo ang tungkol sa atin? Naiinip na ako ah!”

“Mag hintay ka lang Zeena. Makikipag break na din ako kay tin.”

“Dapat lang no’ Mas maganda naman ako s aTin na yun!”

Si… AARON???!!! May kasamang BABAE? At… MAKIKIPAGBREAK SA AKIN?! GRR!

Sinugod ko sila na kasalukuyang paupo na.

“B*tch!”hinigit ko yung buhok nung babae.

“Ow! Ow! Let go of my Hair! Ouch!”

“Stop it Tin!” sigaw ni aaron at itinulak ako palayo dun sa babaeng yun.

“WTH Aaron! Ito ba ang office ng Dad mo?”

“Sorry Tin. Hindi ko agad nasabi sa’yo. Sorry.”

“Anong Sorry?! Sino siya?!”

“She’s Zeena. My… Fiance”

Kolektor ng mga Pusong Bigo at Sawi (One-Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon