Be Mine (JulNiel Edition)

1.6K 11 7
                                    

Oh well .. for JulNiel naman toh ..

Read, Vote, Comment, Add to Reading List and Become my Fan :))

******************************

Hi .. Ako si Julia Montes

Second Year College taking Accountancy .. 

Kilala ako sa School dahil matalino, mabait, sosyal at maganda daw ako .. Almost perfect pa nga daw eh ..

Dati, only child lang ako .. pero ngayon napag alaman namin na may half sister pala ako .. 

Si Kath ,, Kathryn Bernardo .. anak sya ni Mommy sa pagkadalaga , ngayon lang sa akin pinaalam ni Daddy at Mommy .. Okay lang naman sa akin eh

Maganda din sya at sosyal .. pero ang ugali?

Hm. nevermind .. Ahead sya sa akin ng 1 Year Third Year College na sya , Tourism ang knukuha nyang Course ..

Mabait siguro sya .. but we're totally opposite! 

Isa lang ang magkamuka sa amin ..

Ang nilalaman ng puso namin ..

Si Daniel .. 

Sino si Daniel??

Daniel's POV

Ako si Daniel John Ford Padilla .. 

Kilalang Basketball player at Crush ng Campus .. Second Year College pa lang ako , at Accountancy ang kinukuha kong course , sa totoo lang? ayoko talaga nito .. pero yun yung gusto ng Mommy ko ..

Lahat kaya kong gawin dahil madiskarte daw ako ..

Kaya lang .. never pa akong nagka girlfriend .. pagdating kasi sa LOVE mahina ako ..

"TORPE" ako pagdating sa isang babaeng matagal ko nang minamahal ng palihim ..

Si JULIA ..

**************** 

Hep! Hep! .. Hanggang jan muna .. Sino gusto nyo maging karibal ni Daniel kay Julia? 

Comments are Allowed .. wag mahiya :)

Vote ka na din .. tapos Add mo sa Reading List mo ,

At Pa'BONUS naman .. Become my Fan .. HAHAHA Puhleeeease?

Be Mine (JulNiel Edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon