Chương 26

2.4K 75 6
                                    

Edit: Leo

Beta: Linh sniper

Chương 26: Trang Công nằm mộng thấy hồ điệp

“Nếu như sự việc bại lộ, ” Diệp Thần dường như biết được tâm sự của Phi Phi, tốt bụng giải đáp, “Vu hại chưởng môn Đường Môn, ý đồ chia rẽ Đường Môn, châm ngòi ly gián sự đoàn kết của Thục Trung, nguy hại võ lâm. Hậu quả này……”

…… Thì ra sự ảnh hưởng của Đường Hống Hống lớn như vậy.

Đỗ Phi Phi nuốt nước miếng đánh ực một cái, “Hậu quả thế nào?”

“Có lẽ vẫn được toàn thây, chẳng qua là quần áo và di vật chôn theo……” Khuôn mặt hắn lộ vẻ khó khăn, chần chờ một chút mới nói: “Mau mau tranh thủ đi.”

“Tranh thủ?” Đỗ Phi Phi chớp chớp mắt, “Tranh thủ cho ai?”

Diệp Thần nhìn nàng với vẻ đương nhiên, nói: “Trừ ngươi ra thì còn có ai khác sao. Lấy thủ pháp vu hại thấp kém vừa rồi của ngươi, bị vạch trần là chuyện sớm muộn.”

Đỗ Phi Phi nhảy dựng lên, “…… Vậy sao vừa rồi ngươi còn nói này kế hoạch này không tệ?”

“Lấy trí tuệ của ngươi mà nói, kế hoạch này coi như không tệ. Có điều là, chúng ta không thể bởi vậy mà xem nhẹ trí tuệ của người khác.”

Đỗ Phi Phi quay đầu, căm giận dùng mũi chân đào đào một cái hố nhỏ trên đất. Hừ, đào hố cho ngươi ngã chết!

“Phi Phi à.”

“Ừ?” Đỗ Phi Phi đang một lòng đào hố hại người, không phát hiện ra vẻ tính kế trong ánh mắt của Diệp Thần.

“Ta cảm thấy, ngươi rảnh rỗi ở đây đặt cạm bẫy hại ta, chẳng bằng bỏ công ra phá án này càng nhanh càng tốt.”

Đỗ Phi Phi ngẩng đầu, vỗ tay nói: “Có lý.”

……

Diệp Thần cười quỷ dị, nói: “Thì ra cái hố này quả thật là dùng để đối phó với ta.”

Đỗ Phi Phi giật bắn cả người, vội vàng nói: “Đương nhiên không phải. Ngài hiểu lầm rồi, một cái hố nhỏ như thế này sao có thể chứa được thân thể khổng lồ vĩ đại của ngài? Cho dù có chặt ngài thành mười bảy mười tám khúc cũng không nhét vừa.”

Ngón tay Diệp Thần nhẹ nhàng vuốt cằm, “Nếu thế thì đem ta chặt thành mười bảy mười tám khúc rồi thử xem sao?”

Đem Diệp Thần đại nhân chặt thành mười bảy mười tám khúc?

— chuyện này quả thực là có sức hấp dẫn hơn so với thịt nướng!

Đỗ Phi Phi thật cẩn thận hỏi: “Vậy ngươi có đứng bất động không?”

Diệp Thần nghiêng đầu, ngoắc ngoắc ngón tay về phía nàng, “Ngươi thử một chút, chẳng phải sẽ biết hay sao.”

Thử…… một…… chút……?

Lý trí và tình cảm của Đỗ Phi Phi đấu tranh kịch liệt.

Tùy tiện tìm một người nào đến đây nhìn chắc chắn cũng sẽ cảm thấy từ đầu đến chân Diệp Thần không có chút nào giống với Kiếm Thần trong truyền thuyết, nhưng nhỡ đâu chân tướng lại vớ vẩn như vậy, hắn thật sự là Kiếm Thần, như vậy kết quả rất có khả năng là nàng sẽ bị giết mà ngày cả quần áo và di vật chôn theo cũng không có.

Tiểu Hồng Mao Rơi Vào Tay Đại Sắc Nam - Tô Tiếu (NT-Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ