======================================================================
《 tuyệt đại hai kiêu Cô Tinh 》 uống rượu say dư sinh
Bầu bạn ngươi mà sinh, nhân ngươi mà chết.
Lần này, ta liền không gần chút nữa ngươi lạp.
_(:з)∠)_ nguyên tác đảng tiểu Thiên Sứ có thể chỉ nhìn Đan Thanh
======================================================================
Văn chương loại hình: hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp - Bách Hợp - giá không lịch sử - tiểu thuyết
Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣
Tương ứng hệ liệt:
Văn chương tiến độ: còn tiếp trung
Văn chương số lượng từ: 279004 tự
Đệ 1 chương kinh khởi
Ban đêm, nến đỏ tàn tẫn.
Hồ lam trướng mạn trung nhưng thấy một người kinh khởi, hoảng sợ không thể chung, mồ hôi lạnh lâm li.
Liên Tinh tự trong mộng giãy dụa mà lên, nàng làm một cái ác mộng, mơ thấy Yêu Nguyệt, lại tự tay giết nàng. Nàng che trán, bất lực thấp giọng nức nở, kia mộng, thật sự quá mức chân thật. Thống khổ, bi thương, bất đắc dĩ, phẫn hận, giờ phút này đều tràn ngập của nàng nội tâm. Đó là nàng một đời chủ quân a, làm như thần minh, cao cao tại thượng cũng không từng ngỗ nghịch qua tỷ tỷ, lại sẽ vì hai mươi năm qua cừu hận, chấp niệm thành ma, cuối cùng tự tay giết nàng duy nhất muội muội.
Liên Tinh lại nức nở một trận, thế này mới kinh dị vu thân ở cảnh.
Đây là nơi nào? Vì cái gì, nhất cảnh một vật cũng như này quen thuộc. . .
Chính đương Liên Tinh kinh ngạc nghi hoặc là lúc, có người khinh gõ cửa phi, thấp giọng kêu: "Nhị thiếu cung chủ?" Liên Tinh kinh hãi, thanh âm này, không chính là hà lộ, thuở nhỏ hầu hạ ở bên, sau này nhận con nuôi trở về không sứt mẻ mới phái đi chiếu cố không sứt mẻ.
"Không cần tiến vào, bất quá làm một ác mộng, đi xuống đi." Lời vừa ra khỏi miệng, nàng tiện giác đắc không đúng, nhưng nàng giờ phút này thật sự quá mức nghi hoặc, vẫn chưa có thể nhận thấy được. Liên Tinh lại còn là nhíu mi nhẹ giọng nói. Non nớt đồng âm mang theo không nên bị dễ dàng phát hiện thất lạc bàng hoàng.
"Vâng, nhị thiếu cung chủ sớm đi nghỉ tạm đi, nếu là có gì phân phó, gọi hầu gái một tiếng liền là." Hà lộ mang theo như trong trí nhớ lạnh lùng xinh đẹp nói.
Liên Tinh nghe tiếng bước chân dần dần rời đi, lòng của nàng cũng chậm rãi chìm xuống, hiện nay nàng có thể hảo hảo mà cân nhắc cân nhắc nay tình huống . Thật sự quá mức kỳ quái không phải sao? Nàng không nên đã chết đi sao, vì cái gì còn có thể tỉnh lại, vì sao tỉnh lại, lại sẽ ở còn trẻ tẩm điện, lại vì sao, hà lộ gọi nàng, còn là nhiều năm trước xưng hô. . .
Này hết thảy, đều thật là làm nàng quá mức khó hiểu, cẩn thận đánh giá bốn phía, chướng mạn là nàng nhiều năm sở chung ái hồ lam, trụy cạn sắc Lưu Tô. Nhắm hướng đông lâm song là nàng nhi thời cây tử đàn án thư, phóng mấy quyển thư. Đêm nay sao thưa minh nguyệt, ánh trăng sáng tỏ xuyên thấu qua song lưu duệ nhất mà, khiến nàng thấy rõ này hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt đại song kiêu chi cô tinh - Ẩm Tửu Túy Dư Sinh.
AcciónBầu bạn ngươi mà sinh, nhân ngươi mà chết. Lần này, ta liền không gần chút nữa ngươi lạp. _(:з)∠)_ nguyên tác đảng tiểu Thiên Sứ có thể chỉ nhìn Đan Thanh Nội dung nhãn: bên cạnh tình ca sống lại ngọt văn Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Liên T...