[ www.txtbbs.com , txtDiễn đàn,txt bbs, sưu quát các loạitxt tiểu thuyết. Hoan nghênh ngài đến thôi tiến được thư!]
Cướp sắc không kiếp tài by:[ miểu miểu khói nhẹ]
Đệ 1 chương
Đồ ăn hoa phố, là hồ qua trấn tối nổi danh đích một cái phố.
Nổi danh chỗ lấy nổi danh, đương nhiên là bởi vì nữ nhân đích duyên cớ. Ngươi đáo các nơi tẩu tẩu, hỏi thăm một chút địa phương tối nổi danh đích ngã tư đường, mọi người mọi người đều biết đích phần lớn là hoa phố liễu hạng, nhiều người yêu sắc, mà sắc tự mê người. Mà này hồ qua trấn đích đồ ăn hoa phố đích nổi danh, cũng là cùng nữ nhân, cùng này" Sắc" Tự có quan hệ.
Truyền thuyết hai mươi vài năm tiền, lúc ấy đích thiên hạ đệ nhất tà mỹ nhân giang vũ ngọc không khỏi mạo đẹp như hoa hơn nữa [mới/tài] nghệ song tuyệt, một đôi tựa như ảo mộng đích đan phượng nhãn lại làm cho người ta không thấy thẳng đến muốn nhìn, xem còn muốn xem, lại nhìn trong mắt liền không nhổ ra được. Tuy nhiên có được" Ma giáo thánh sử" Đích ác danh, nhưng là vẫn đang ngăn cản không vô số danh môn công tử hoàng cung quý tộc bái đảo tại của nàng ma chưởng dưới.
Ai tằng dự đoán được, giang mỹ nữ tại trước sau thu phục,chiếm được thiên hạ nổi danh đích tứ đại mĩ nam lúc sau, cư nhiên thu thập gánh nặng mang theo bốn tướng công rời khỏi giang hồ. Từ nay về sau lúc sau, liền có vô số mỹ nữ đánh truy tìm cách mệnh tiền bối cước bộ đích kì xí, bước trên một thên phu đích bất quy lộ...... Cho nên tại nhược làm năm lúc sau, còn có vô số người giảng khởi này tà mỹ nhân đích vĩ đại lịch sử, cảm thán hí hư giả cùng với sùng bái giả vô số.
Nghe nói giang mỹ nhân rời đi giang hồ hậu, mang theo một nhà nhân đi tới hồ qua trấn, ở trong này kiến lập đồ ăn hoa một cái phố, chuyên môn làm nam nữ bì thịt sinh ý, trong lúc nhất thời đồ ăn hoa phố nghênh đến tống vãng, môn đình nhược thị. Mà đồ ăn hoa phố nổi danh hậu, giang mỹ nhân không chịu nổi kì nhiễu, sau đó một nhà nhân tiện chẳng biết tung tích.
Kỳ thật tất cả mọi người biết, này trên thế giới đích chuyện xưa có loại truyền lưu hình thức, tên là" Truyền kỳ", chính là đem chân thật đích nhân vật bao trang lúc sau lấy lấy ngoa truyền ngoa đích hình thức không ngừng đích gia lấy gia công tái hỗn tạp thượng cái nhân sắc thái tái truyền lưu đi ra ngoài......
Còn có một loại hình thức, tên là" Bao trang", chính là lợi dụng danh nhân hiệu ứng tuyên truyền chính mình đích thứ, đem chính mình đích thứ tử bì lại mặt đích thiếp thượng người khác đích dấu hiệu, đến đạt được đại chúng đích chúc mục
Tượng giang vũ ngọc cái loại này tà mị thành tánh đích nữ nhân đương nhiên là có có thể khai kĩ viện đích. Nhưng là nếu hắn thực khai kĩ viện thì phải là tục, không phải ngươi đem hắn tưởng tục, mà là hắn chính mình tục! Tượng hắn như vậy đích nữ nhân làm sao khai kĩ viện a, hắn chỉ biết lộng cái cường đạo oa mà thôi.
......
Ngươi không có nhìn lầm, chính là cái loại này" Này thụ là ta tái, đường này là ta khai, nếu muốn quá đường này, lưu lại mua lộ tài" Đích cái loại này cường đạo. Phải,muốn tiến vào này hành kỳ thật đơn giản đích thực, chỉ cần ngươi có cao siêu đích võ công làm mặt khác cường đạo tâm phục khẩu phục, hoặc là có giang vũ ngọc như vậy đích một thân túi da, trùng người ta cười cười, tái cười cười, bao chuẩn bọn họ cái gì lời đô không nói, trực tiếp cho ngươi ngồi trên lão Đại đích vị trí.