Romance in the rain (Editted Ver)

824 33 2
                                    

Romance in the Rain

Im Ashley, 18 years old , beautiful (char), and SINGLE..

I had a long time relationship before and after that wala super bitter na ako. Ikaw ba nman pag palit sa babaeng hipon kung hindi ka maging bitter.

Well hindi ko pa nga sure kung babaeng hippon nga tlga kc d ko alam kung talgang sexy siya. So ayon ilang buwan akong bitter bitteran.

Siya na nga nkipag break sa akin for petty reason. Tinawag niya pa akong mukhang vakler at boring.

Nakakawalang gana daw ko echus echus.

Kaya pala ako nakakawalang gana kasi nag iinit na siya sa iba. Basta break no questions ask. No explations.

Siya na. Siya na gwapo. Oppss feeling gwapo.

Di ko lang tlga matanggap na pinag palit ako e. Maganda nman ako, matalino, maputi, un lang kulang sa height (ahihihi).. well the rest okay nman ako. Pero wla na e.

Mag bbreak din cla. Bwahaha ang bad lang.

Nakita ko pa sa facebook pics nila. Sila na sweet. Samantala ako walang lablayp.

Life is like a rock talga its hard.

So ayon lungkot lungkutan tlaga ako.

Pero lahat ng yun nagbago nun nakilala ko si ahem..

C crush. Ahem c Crush talaga. First day ko noon sa sa new school ko. Transferee. ako eto shy effect.Shy talaga ako lalo na pag bago ako sa isang lugar. So syempre adjust adjust din.

The moment na nkita niya ako. Nun sa classroom nag pakilala xa agad. E that time super uko ako sa table ko.

Pag tingin ko. Naks gwapo.

Landi mode ^_^

Gwapo e. Minsan lang toh!

Syempre pa cute ng kunte :p

Lagi akong pa simpleng chancing dun . . Manyak na kung manyak ,

Basta maka chancing :D

Di ako masyadong pahalata e.

Bsta pag anjan xa, ahihihi pa cute muna :D

He’s Lance Edward Aguilar. Campus crush, matalino, gwapong gwapo at mayaman. O san kapa di ba.

Lagi ko lang siya tinitingnan sa malayo. Dami nakapalibot sa kanya lage e.

Dahil sa kanya naging Stalker at Manyak na ata ko !

Pero sa kanya lang nman e.

So ayon afternoon pa class ko. Kaya basa basa muna e ako hindi mapakali hanggat hindi natatapos un book na binabasa kahit walang tulog gora lang.

Ganda kasi ng story. Kaya di ko mabitawan.

Tapos na un story aun tulog tulog din :D

Nagising ako. O umaga na pala what time na. Inaantok pa ako kapa kapa ng fon

asan na un grr =_=

aun nakuha ko na. Tingin sa fon. 12.20pm. ^_^

Ah okay 12:20pm???? O_O

Hala late na ako! T_T

Newta.

Bangon agad.

Pag tigin ko ng cr.. huhuhu may tao pa T_T

Antegel nemen lumabas nun tao dun..

Grrr late na ko!

Ayon lumabas na un tao. Ok ligo ligo. Kahit mala-late na ko maarte padin ligo ko.

Romance in the rain (Editted Ver)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon