CHƯƠNG 10- CÁ CƯỢC

2.4K 142 41
                                    

Sau chuyến cắm trại của gia đình, không khí trong nhà cũng theo đó mà vui hơn hẳn. Mọi việc lại trở về với quỷ đạo vốn có của mình, ba mẹ nàng lại tiếp tục ra nước ngoài công tác, anh hai vẫn đi làm với tần suất cao. Còn cô thì vẫn tiếp tục việc học của mình, công ty của cô đang từng bước ổn định nên mọi việc dường như tăng lên gấp đôi.

Hôm nay là thứ tư, sân trường vẫn như ngày thường tấp nập học sinh chen chúc nhau. Một chiếc siêu xe đắc tiền chạy đến ngay trước cổng trường thu hút nhiều sự chú ý, đúng như các bạn nghĩ ấy, Thiên Dung với bộ đồng phục thủy thủ có chút khác biệt với các học sinh khác nhanh nhẹn bước xuống. Sau đó mỉm cười thật tươi với người anh trai nào đó đang ở trên xe.Thiên Phong mỉm cười dịu dàng đưa tay xoa đầu em gái mấy cái rồi mới khởi động xe rời đi.

Vừa bước vào cổng trường thì nàng đã được chào đón với rất nhiều ánh mắt từ hâm mộ, sùng bái đến ghen tị cũng có, như là một thói quen nên nàng cũng chẳng chú ý đến nó, ôm chiếc cặp to đi thẳng vào lớp học của mình.

Để giới thiệu sơ cho mọi người trường của Thiên Dung nha~ là một trường công lập có tiếng và lâu đời ở thành phố, nó nổi tiếng với cách dạy học đặc biệt và cách phân lớp cũng đặc biệt chẳng kém. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên ưu tú nên hiển nhiên trường  K.T trở thành ngôi trường số 1 ở nơi này.

Cách phân lớp của trường cũng là một phần làm nên danh tiếng của trường. Khi mới nhìn vào bạn cảm thấy rất bình thường, nhưng thực ra nó được sắp xếp rất tỉ mỉ nha. Gồm thế này: trong một khối sẽ được chia làm 5 khối khác nhau, gồm S,A,B,C,D. Đương nhiên nó cũng sẽ phân theo học lực, nhưng điểm quan trọng là lớp S cơ. Lớp này đặc biệt là chỉ có đúng 10 thành viên, lớp học thuộc hàng VIP của VIP ấy chứ, 10 thành viên này được chọn theo bảng điểm của mỗi học kì, 10 học sinh đứng đầu trường sẽ được vào học ở đây. Cách nhận biết chính là đồng phục của họ, đồng phục của họ sẽ khác hơn so với học sinh bình thường.

Và cũng giống như những trường quý tộc các bạn đã biết, đây là trường liên thông cả 3 cấp tiểu học, trung học, phổ thông.

Trở lại vấn đề, Thiên Dung chính là học sinh lớp S của khối 8, xếp hạng thứ 2 toàn trường. Trên nàng còn một người nữa chính là Triết Phi, tên này luôn là mục tiêu để nàng vượt qua, nhưng chả bao giờ thành công cả đây là vết thương lớn nhất của nàng trong thời học sinh.(Ti: khụ, đọc giả thân ái, chú ý anh này)

Vừa bước vào lớp học, à không, phải là biệt thự thu nhỏ ấy chứ. Gói gọn trong hai chữ: xa hoa. Đèn chùm lộng lẫy, những bức tranh mang hơi thở Châu Âu cổ đại, xung quanh có vài bộ giáp bạc như trong lâu đài hoàng gia. Ở giữa là một chiếc bàn dài xa hoa, trên đó còn chuẩn bị trà và bánh ngọt đẹp mắt, xung quanh là 10 chiếc ghế lộng lẫy như những ngai vàng dành cho vua chúa ngày xưa.

Nàng nhìn quanh không có ai, liền quay lại tiến về chiếc ghế có khắc tên nàng tinh xảo ngồi xuống, lấy từ trong cặp ra chiếc laptop bắt đầu xử lí công việc ở công ty.

Dạo gần đây công ty của nàng đang dần dần ổn định, điều cần thiết nhất bây giờ chính là một bước đột phá để có thể tạo tiếng vang cùng danh tiếng cho công ty. Dựa vào những gì đã học ở kiếp trước cùng với hiện tại, nàng đã dần tạo được uy tín và chất lượng riêng cho công ty.

[NP]SỰ TRẢ THÙ CỦA THIÊN THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ