--- o0o ---
Sáng hôm sau, tin tức tổng trưởng nhà xanh bị ám sát được các phương tiện truyền thông truyền đi nhanh chóng. Phía cảnh sát cũng bắt tay vào cuộc điều tra còn bộ nội vụ cũng lâm vào thế điêu đứng. Ghế tổng trưởng phút chốc bị trống khiến toàn bộ quốc hội có chút nháo nhào. Đây vừa được xem là thách thức lớn cho phía nhà chức trách nhưng lại là cơ hội tuyệt vời đối với những người đang lăm le nhắm vào chính giới. Mũi nhọn nhanh chóng được dư luận chĩa về hai đại gia của thương trường: Judas và Uxiah. Nghi vấn cho câu trả lời vị trí trên sẽ được thay thế bởi ai cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết.Anh trầm mặc đưa đôi mắt của mình bâng quơ hướng nhìn ngoài khung cửa sổ. Vụ việc đêm qua, anh chắc chắn có bàn tay của cậu xen vào. Cái chết của tổng trưởng nhất định là do cậu sắp đặt. Nhưng cái chính khiến anh khó hiểu đó là việc Yuri còn sống. Với tính cách của cậu chắc chắn phải diệt tận gốc. Thế nhưng ngay khi Changmin vừa định ra tay hạ sát Yuri, cậu lại ngăn cản? Hơn nữa theo dấu vết để lại hiện trường, nhát đâm chí mạng trên người tổng trưởng không phải do Changmin thực hiện. Bên cạnh Jaejoong có thêm một đồng minh bí ẩn?
- Hyung!?
- ...
- Anh có việc!?
- Không, anh chỉ là đang tìm lời giải thôi. Em điều tra đến đâu rồi?
- Như dự đoán của anh, Changmin chỉ hỗ trợ chứ không trực tiếp nhúng tay vào.
- Vậy người đó có thể là ai?
- Haizzz... em cũng khá sốc khi biết đó chính là hôn thê của anh ta. Jessica.
- ...
- Không ngờ, anh ta lại dùng cô ấy như một công cụ. Đúng là đồ máu lạnh.
- Còn vụ ở ngoại ô khu Bắc, em giải quyết đến đâu?
- Cơ bản gần như đã nắm được toàn bộ. Hắc nhân bí ẩn kia hỗ trợ cho chúng ta không ít. Dù em cố tìm cách liên lạc nhưng lại không nắm rõ hành tung. Bạn hay địch thì chưa xác nhận được.
- ... đã giúp đến thế có lẽ là đồng minh. Vụ buôn vũ khí thì sao?
- Em đã gửi chúng đến sở cảnh sát. Họ chắc đang điều tra. Bắt hay không thì chưa rõ.
- Lát có cuộc họp sàn cổ đông ở SetHome. Em chuẩn bị đi.
- Em hiểu rồi.
Vừa là chuẩn bị cho cuộc săn nhưng cũng vừa bảo toàn thực lực. Cả hai đối chiến nhau xem như cân bằng chưa phân định được thắng thua, ai chiếm lợi thế. Changmin đồng thuận hỗ trợ cho Jaejoong được xem như một nước cờ xuất sắc, giúp cậu chiếm không ít tiện nghi. Ngược lại, anh hiện cũng đang có một trợ thủ ẩn mặt khiến tình thế lại trở về thế giằng co. Chỉ còn hơn 2 tháng, hai dự án đấu thầu hoàn thành đến lúc ấy sẽ rất khó để có thể nhúng tay trực tiếp được. Hiện trong lúc này chỉ còn cách là dốc toàn lực đi nước cờ quyết định, cán cân ắt sẽ có sự chênh lệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...