Tác giả: KiyoKiyoshi
Thể loại: boylove, hiện đại, 1x1, HE =)))))
Nhân vật chính: Akashi x Kuroko
Phối hợp diễn: những người còn lại và vài nhân vật hư cấu khác.
Chú ý: Các nhân vật thuộc về tác giả Fujimaki, nhưng ở đây tính cách và số phận họ thuộc về tôi.
.
.
Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa, em cũng vẫn sẽ chọn con đường yêu anh, Akashi-kun ạ. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ, em tin em vẫn mơ ước như em đã từng.Em mơ rằng cả cuộc đời em sẽ trao anh mãi, em mơ rằng em sẽ sống cùng anh dưới một mái nhà yên bình. Con cái có lẽ là điều không thể nhưng em sẽ cố gắng dành nhưng gì tốt đẹp nhất cho anh, sẽ yêu anh bằng tất cả những gì em có.
Em biết rằng xã hội vẫn còn rất định kiến về tình yêu đồng giới, nhưng không sao, tình yêu của em sẽ mãi không bao giờ phai, cho dù có đắng cay thế nào, mệt mỏi ra sao, em tin em vẫn sẽ yêu anh.
Em biết em không được may mắn như bao người. Trí thông minh không có, đã thế em còn mang trong người căn bệnh máu khó đông, chỉ cần một vết thương nhỏ như dao cắt thôi cũng khiến em vào viện.
Lần đầu tiên em gặp anh là khi chúng ta trú mưa dưới mái hiên trường cao trung. Ngày hôm đó em quên mang theo ô, định sẽ đội mưa về nhưng lại tần ngần vì cơ thể rất dễ sinh bệnh, em không muốn lại vào bệnh viện đâu, nơi đó là chuỗi ngày dài ám ảnh trong em. Anh đứng cạnh em, rồi anh chợt cất tiếng chào hỏi khiến em không khỏi ngạc nhiên. Vì em rất mờ nhạt nên mọi người luôn vô tình bỏ qua em, dần dần em giống như là 'vô hình' trong mắt mọi người. Giọng anh trầm trầm vang lên kéo tâm trí em trở lại: "Chào cậu, cậu quên mang ô sao?"
"A... vâng... ừm, chào cậu."
"Tôi là Akashi Seijuro, chúng ta cùng lớp đấy."
"Hể... vậy sao? Ừm... tôi là Kuroko Tetsuya."
"Tôi cho cậu mượn ô này, có người sẽ đến đón tôi." Anh đưa em chiếc ô trong tay, cùng nụ cười nhẹ nhàng.
"Ổn không?" Em nghi hoặc, nghiêng đầu nhìn anh, sao mới gặp lại đưa ô cho mượn nhỉ?
"Tất nhiên." Anh gật đầu.
"Vậy cảm ơn cậu, mai tôi sẽ trả lại." Em khi ấy nhìn trời vẫn mưa to, không từ chối nữa nhận ô luôn.
"Được, tạm biệt."
"Tạm biệt."
Em thật không ngờ đấy Akashi-kun, chúng ta học chung lớp mà em không biết luôn, em không hỏi lý do vì sao anh nhìn thấy em, có lẽ là vô tình thôi. Đến giờ khi em nhớ lại, em thấy thật vui cũng thật hối tiếc. Em vui vì em được học cùng lớp với anh, em hối tiếc vì em không biết anh sớm hơn.
Từ đó em hay nói chuyện cùng anh, ăn trưa cùng anh, về nhà cùng anh. Em không biết từ khi nào tim em đã lỗi nhịp vì anh.
Nhìn những lần anh cười nhẹ với hội bạn, nhìn anh chăm chú đọc quyển sách nhỏ, nhìn anh chơi cờ Shogi một cách trầm tĩnh... và nhiều, nhiều hơn thế nữa, có lẽ em đã yêu anh từ những điều nhỏ nhặt nhất.
Ba năm cao trung qua đi rất nhanh, em muốn níu giữ nó để được ở cùng anh lâu hơn nhưng không được.
Là con người sao giữ được thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic KnB - Nhiều cp (Q1) [Hoàn Thành]
FanfictionThể loại: boy love Cảnh báo: ngọt hay ngược tùy tâm trạng người viết :v , dài ngắn, mau ra hay lâu ra cũng tùy người viết xin thông cảm T^T Có H hay không cũng tùy nốt T^T Tính tình của các nhân vật sẽ không giống trong truyện gốc, mọi thứ đều là...