🐻 Episode 1 🐻

257 1 0
                                    


∆∆∆∆∆ This story is inspired from Thailand Series. This is only a Pinoy Version. ∆∆∆∆∆






Chloe's POV...



Kanina ko pa tinititigan itong dalawang bakla kong kaibigan na sina Somyot at Toyang.

Para silang baliw na nakangisi habang minamasdan ang ang dalawang mansanas.

" Hoy mga bakla! Anong nangyayari sa inyo dyan ha? Para kayong mga psychopath. 😑 "

" Anong Psychopath?!! "

Sigaw nito kaya napalingon ang lahat ng nandito sa Library.

" Pwede ba, for Christ Sake! Nandito tayo sa Library... "

" Ikaw kasi eeyy tinawag mo kaming Psychopath! "

" Eh ano ba kasing nangyayari dyan sa inyo ha? Imbes na mag study kayo, nakabungisngis naman kayo dyan sa mga mansanas. Akin na nga lang yan, kakainin ko! "

" No!! Hindi pwedeee, para sa amin lang to. 😝 "

" Oo nga naman.. Binigay samin to kanina ni Teddy! 😍😍 Ang Ultimate crush namin! 😊😊 yieeeeee! "


" Sino ba yan?! "

They rolled their eyes saka napabuntong hininga.

" Saang lupalop ka bang eskwelahan nag aaral at bakit hindi mo kilala si Teddy my loves?! "

" Somyot, sino ba kasi yan? Sikat ba yan dito sa West High?! "

" Auuggh!!! Ewan ko sayo Chloe! "

" Hmmmp! Sino ba namn kasi yang lalaki na yan, kung pagpantasyahan niyo para kayong mga bakla na nakawala sa hawla! Hahaaha.. Maka alis na nga! "

" bwiseeeettt! 😬 "

" Bleeeehhhh 😝😝😜 "

Lumabas na ako ng library saka nag retouch ng make up. After that ay naglakad na ako sa may Hallway.

The world stop rotating when i saw a young man with those captivating smile.

Natigilan ako at nag freeze sa kinatatayuan. Nakangisi lang akong nakatitig sa binata.

" Ohhh myyy!!! Ang cute ng smile.... Nakakabighani ang mga mata... Maputing lalaki, matangkad, At sakto lang ang pangangatawan! All in all, Ang pogi niyaaaaaaa!!!! .... Lord, siya na yata ang magiging ama ng mga magiging anak ko. 😍😍 "

I whisper.

Paksssheet bes, feeling ko namumula na yung mukha kko sa kilig! Hahahah.. 😅😅😁

" Hoy Girl, ayos ka lang? "

Tanong nito nang huminto ito sa harap niya.

**,ToiNNkkk!!! **

Bakit pang BekeLo yung tono ng boses niya?!

" A-ahh.. Hindi ako Okay. "

" Huh? Bakit? Nilalagnat ka ba? "

" Joke lang, ayos lang ako... 😊"

" Ahh.. Hehe.. Your such a joker. "

" Your such a Batman! 😂 hahaha... "

" Lol! K bye! 😁 "

Umalis na ito at pakimbot kimbot pa kung lumakad.

Haayyy!!! Ano ba yan!!! Bakit ganun??! Bakit Bakla??!Na love at first sight pa naman ako sakanya.. Huhuhuhuh.. 😢😢

U-Prince series #5 : The Absolute Economist 🐻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon