"No need to say Goodbye"

55 2 1
                                    

A/n: Hello! Ito pa lang ang una, basically akin to -____- Ahahaha! Andami ko kasing gusto sa Exo ang hirap ding mamili kung sino ang pipiliin ko. Aiiish! Basta si Kai ang pinili ko kasi noong una nag debut ang Exo na attract na ako sa galing niya sa pagsasayaw! *Q* Ahaha! Suggest na din kayo! ^______^

BASA NA ^______^

*pagpasensyahan nalang sa mga grammar ko XD. Hihihi

------------------------------------------------------------------------------------------

"Waah!"

"Omaygash Omaygash Omaaaayygaassh!"

"T-TOTOO BA TOO?! HAAA?!"

Tss, yung totoo? First day of school pa lang to ah. Ang alam ko tahimik, pa-inosente effect, hiyahiyaan. Pero last year ko naman na to as a highschool student sure naman na magkakakilala na kaming lahat pero......... Arghh! Ang iingay! T___T

Ano bang nangyayaree! Tsk! Kahit bawal mag-headset sa school gagawin ko! Kaya nakaface-to-face ko nanaman ang aking beloved desk at sabay tingin sa mga ulap. Hayy, sawang sawa na ako sa mga music ko kaya nagradyo nalang ako. Wala akong alam na ibang channel kaya ito nalang. 

O.O

Ano tong pinapakinggan ko? Japanese ata to eh o kaya baka Korean. O baka Chinese? Aiii, di ko alam.

Ansabe sa kanta eh ~na urorong urorong  de~ Paulit ulit.

Hayyy, titiisin ko nalang to kesa yung mga maiingay kong mga kaklase. Pero napahinto ako nuong narinig ko yung huli.

~da mulo soji anhumyon dachyedo mola~ Hmmm, yung voice... Parang familiar saakin. 

.

.

.

"~Promise, I'll come back~"

.

.

.

Imposible. Hmmmm. Kamusta na kaya si Jong-in? It's been..... I think it's almost 10 years. Wala na akong balita sakanya noong umalis siya at pumuntang Korea. Well they only live here for 1 year. 

Flashback...

"Odessa! Odessa! Odessa!"

"Jong-in! Jong-in! Jong-in!"

Bumaba siya ng car nila tas niyakap ako.

[PBB Kids na ba? XDD 7 years old palang ako dyan ahh! At siya 10 ata. Ahaha!]

"Im going back to Korea, but..... Promise I'll come back." Sabi niya and kissed my forehead.

- - - - -

Ahahaha! Naaks no? Ang bata palang naming dalawa nun? Kung ano ano nga ang pinaglalaro namin eh. Bahay bahayan, kasal kasalan. Eeeehh, ganun talaga eh. BATA.

Pero napagisip isip ko lang. Kung dati yun ano na kaya ngayon? Sigurado nakalimutan na ako ng taong yun. Maski nga sa Facebook at Twitter di ko makita. Haaaay. 

~thank you for listening Exo's Growl. At grabe dj ah. Naririnig ko si Kai pumunta dito ng Pilipinas para mag aral ng English ah. Ang swerte naman--~

Agad may nag alis ng headset ko.

"MISS ODESSA, Nakakailang tawag na ako saiyo. Ikaw ang mag to'tour kay Mr. Kim, dahil katabi ka nya at ikaw na din ang pinili niya as tour guide dito sa school. And you'll be doing that right now as your punishment. Mr. Kim please hand me Odessa's headset."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EXO AND ME?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon