"OH-MY-GAY Beeya!!! It's a twins! We'll having a twins! A baby boy and a girl! I can't really believe this Bee. It's a blessings having a twins in our family! "Ang naglulundag sa katuwaang pahayag ni Carly sa kanyang tabi.
Sobra talaga ang katuwaan nito pagkakita ng twins sa kanyang sinapupunan habang ginagawa ang kanyang ultrasound ng hapong iyon.
Kahit pa nga may chances na may makakakita sa kanilang dalawa at maisumbong sa mga tauhan ni Greeco di pa rin sila nagpapapigil na wag malaman ang gender ng magiging baby.
Nagdisguise lamang silang dalawa papunta ng klinika para walang makapansin sa kanilang pagbibiyahe.
Pati nga ang ob-gyne nya nahawa din sa kasayahang nadarama nilang dalawa.God! Even her can't believe it too that she's gonna have a twins sooner! And she can't explain what's she feels that moment.
Umaapaw ang kanyang sayang nadarama. Akalain nya ba namang magiging dalawa kaagad ang anak nya. Kaya pala matakaw talaga sya sa mga pagkain dahil tatlo pala silang kumakain noon.
"Ayan ha, mommy at daddy. Kelangan talagang masubaybayan ang twins nyo kasi baka may complications na mangyari sa paglabas nila. Basta sundin nyo lamang ang payo ko at dapat wag mami-miss ang check-ups nila walang magiging problema doon. "Anito ng doktora sa kanilang dalawa matapos ang pagpa-ultrasound nya.
"Don't worry doc. We'll make sure masusubaybayan po ang kanilang kalagayan. "Wika ni Carly sa babae.
"Thank you doktora Mariza. I am glad you're my ob-gyne. You're so attentive to my health and so the babies. And they're both healthy! "May galak sa boses ni Beeya habang kausap ang doktora.
"Don't mentioned it Ms. Aeona. A just doing my job. And I'm happy you're going to have a twins! It's really a blessings twins. "Masayang wika nito. Saka sila kinamayang dalawa.
Masaya silang nagpaalam sa doktora saka excited na lumabas sa private clinic nito. Magsi-celebrate silang dalawa dahil madadagdagan ang family nila ng di lang isang baby kundi dalawa talaga. At wala silang pagsidlan ng sayang nadarama nila ng sandaling iyon.
"Kung wala lang sana tayong malaking kakaharapin na problema baka kanina ko pa naitawag ito sa atin Bee. "Pagbubukas ni Carly ng usapan.
"Oo nga Carly eh ganoon din nasa isip ko kanina habang pinapanuod iyong babies ko. Kaso di pwede dahil dalawa na ngayon ang iiwasan nating makasagupa. Ang mga tatang sa probinsya at ang dumagdag pa na si Greeco! "May inis na wika nya sa kaibigan.
"Kaya nga Bee eh. Kelangan talaga nating mag-ingat ngayon sa kakalabas ng bahay. Mabuti pa kaya magbakasyon ka muna sa kaibigan natin sa ibang probinsya.? What do you think Bee? Payag ka sa bagong set-up? "Tanong nitong mataman pa syang tiningnan.
"Carly nasa last trimester na ako ng pagbubuntis. Baka nman mapaano ang mga babies kapag bumiyahe ako ng malayo. "Aniya rito.
"Oo nga anu? Bakit ba nawaglit iyon sa aking isipan.! "Anito sabay tampal ng noo at sabay pikit ng mga mata.
"Tara na nga lang sa loob ng paborito nating donuts. And after that bibili tayo ng forest cake sa paborito din nating bakeshop. Iyon na ang treat ko sa iyo pero dapat dahan-dahan sa pagconsume ng sweets ha. "Paalala nito.
"Eh kung di ko nman pala masasatisfy iyong dila ko nyan bakit mo pa ako bibilhan? Para mo nman akong tinatakam lalo nyan eh! "Pagmamaktol nyang sabi rito sabay pinatulis ang kanyang nguso. Nakasimangot syang nakasunod rito.
"Nagtampo agad ang malaking baby! "Anitong napangising hinila sya sa isang kamay para sabay silang pumasok.
"Big baby my butt! Bubolahin mo lang ako nyan eh para mawala iyong tantrums ko! "Pairap nyang sikmat rito sabay hampas sa braso ng kaibigan.
"Aray! Di ko akalain na mabibigat na rin pala ang mga braso mo?! "Pang-aasar nito.
"Hoy Carlitos! Sinasabi mo bang MALA-BALYENA NA AKO?! "biglang pantig ng kanyang tainga rito. Huminto sya sa paglalakad at umuusok ang ilong na hinarap ito.
"Di ko sinabi yan Bee. Ikaw nagsabi nyan ha. Anu bang balyena ang pinagsasabi mo eh ikaw pa rin kaya ang maganda at seksi kong kaibigan non?! "Mabilis nitong wika.
"Sexy my ass! Di mo ba nakikita ang laki ng bewang ko ha? O gusto mong bigyan kita ng malaking salamin dyan para matauhan ka! "Umiinit ang ulong sabad nya rito.
"Oh, nahahigh-blood na si mommy mga babies oh. Mamaya uumbagin nya nako nyan. "Paglalambing nitong wika na niyuko pa ang kanyang tiyan nya sabay himas. Sumipa nman ang mga iyon kaya laking tuwa nilang dalawa.
"Oh my God! They kicked me Bee! "Excited na tili ng kaibigan.
"Yeah Carly. "Nakangiting wika nya na bakas ang saya dahil sa pagsipa ng kambal.
BINABASA MO ANG
$PREGNANCY PLAN(COMPLETED)
Romance#1-hideandseek #1-gaybestfriend #1-domineering #1-hiding "Want some fun huh? "Anitong tunog insulto kay beeya. Matapos syang hagurin nito ng tingin. "Well yes. If you're willing."ang nabigla at malandi nyang wika kahit kabado sya. Para syang nagisi...