chapter; 7

2.1K 73 0
                                    

Third person's POV*

Pag ka tawag Kay Renz ni hm nag teleport na siya agad sa gitna at di na nag sayang ng oras at gumawa agad ng Air ball at spike at di pa siya nakuntento gumawa pa siya ng mas malaking Air ball at pinasundan ng nga dagger kaya napatumba niya ang 9 sa loob ng 5mins.
Nakakuha siya ng 74 na dati sa 70.

"What a good performance prince Renz Dela Cruz,congrats."
Sabi ni hm kay Renz at pag balik niya sa inuupuan niya, ayon puro kahanginan nanaman ang lumalabas sa bunganga niya.

"Congrats!!"
Bati sa kanya ni ricco  at dalawang kasamahan na babae maliban nalang sa isa nalang kaibigan na laging tahimik na nakapikit na para bang walang pakialam sa mundo niya.

"Salamat, oh amaze kana ba baby love ko Zoe."
Simula niya nanaman Kay Zoe na nananahimik na sa gilid.

"TSS, mukha mo na amaze, don ka nga, tsaka pwedi ba wag mo ko tawaging baby love di na ko bata."
Asar namang sabot sa kanya ng kababata niya.

"Sossss, napopogian ka lang sakin eh."
Sagot niya naman sa dalaga.

"Anong connect?
Tsaka san banada ang sinasabi mong pogi??-Zoe

" huh!!! Di mo ba nakikita ang Pogi ko kaya tignan mo ko mula ulo hanggang paa, at masasabi mong WOW HEAVEN.!!"- Renz

Kaya tinignan naman siya ng dalaga mula ulo hanggang paa at ngumiti ng nakakakulo kaya kumunot ang nuo ni Renz at nag taka.

"Wahahah, ikaw Pogi???
Mula ulo hanggang paa kamu???
Baka mula ulo mukang PAA."
sabi naman ni Zoe

"Hahahhhhhahaha"--tawa ng nga kasamahan niya na siya dingbdahilan ng pag ngisi ni fire.

" ngiti ka na niyan fire tsk."
Hahahah asar sa ngiyi ni fire.







At kasunod namang tinawag si Ricco at katulad ng ginawa nila nakakuha din siya ng 73 na dati ay 70.



"Fire smith"
Tawag ni hm Kay fire kaya Nanak k silang lahat sa katinuan at siya ding pagkawala nalang bigla ni fire sa upuan niya dahil nakapag teleport na pala sa gitna at di na din siya nag sayang ng oras at gumawa ng napakalaking fire ball, kasunod naman nong ang pagbagsak ng 6 na mummy's sa loob lang ng dalawang kalahating minuto, kaya dintalaga mapaipagkaila na siya ang pinakamalakas sa kanilang lahat sa Royalties.

May dalawat kalahating minuto pa siya ng natitira kaya gumawa ulit siya ng fire ball at mga dagger at spike kaya natapos ang 5mins niya na nakapagtumba siya ng mummy's na 14 at shempre siya ang may pinakamatas na NAL hang score para sa ID nila dahil nakakuha siya ng 83 na dati ay 78.


"Wow!!! What a great performance prince fire, you got 83."
Sigaw ni hm na siyang dahilan ng pag titilian ng mga babae sa loob ng duel  place at siya ding dahilan ng pag init ng buong lugar kaya natahimik sila dahil ayaw talaga ni fire sa maingay.
Bumalik nalang siya sa mga kababata niya at sinalubong naman siya ng congrats na mga salita ng mga kababata niya.

"Congrats fire!!
Bati sa kanya ng mga kababata niya at tango lang din ulit ang nakuha nila mula  Kay fire at pumikit.

" now, the last but not the least ms.purple kieth forester from beginner"
Sabi ni hm pero walang tumayong nag ngangalang purple kaya nag bubulungan ang mgtao sa loob ng duel place.

"Purple kieth forester"
Tawag ulit ni hm at kasabay non ang paglagabog ng pinto at niluwa ang isang nerd na parang kakagising lang.

"Sorry if I'm late"
Sabi niya nalang at nag teleport papuntang gitna

" paimportante "
Rinig niya namang sabi ni thea at mga alipores nito.

"Tss " rinig nilang tatlo sa isipan nila pero di nila Alam kung kanino nanggagaling.


THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESS ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon