Giới thiệu

49 2 0
                                    

 Xin chào các bạn, chúng tớ là chủ sở hữu của Pinky House - một ngôi nhà màu hường phấn nhỏ xinh trên góc phố, nơi mà cam kết sẽ bán những viên thuốc bổ đến cho các bạn Army bị yếu lòng trước Bangtan cũng như mấy bạn mới đây đã lỡ té sâu xuống hố của các anh nhà!

 Trong chuyên mục này, chúng tớ sẽ giới thiệu về bản thân nhằm mục đích cho những bạn ghé qua có thể tiện theo dõi hơn và cũng cốt để phục vụ cho ''chí hướng hoạt động'' của chúng tớ sau này :^D

I

Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 2 người chủ dở hơi của Pinky House nhé :))))

#1
 Xin chào các bạn, tớ là Pỏn, một trong 2 người cùng xây dựng nên Pinky House.
 Bút danh của tớ là Porny cơ mà các cậu cứ gọi là Pỏn cho ngắn gọn hmmm, account mà tớ hiện đang sử dụng trên Wattpad là WinkyDinkDunk
 Tớ có một thói quen là hay đổi tên acc vì nó khá là vui :)) nên về phần đó tớ sẽ cập nhật lại tên acc mới của mình ở đây.
 Tớ tham gia vào Wattpad không được lâu cho lắm, kinh nghiệm viết lách cũng chưa dày dặn bằng Mynn tuy nhiên tớ đang cố gắng trau dồi các kĩ năng của bản thân để có thể lên vươn lên tạo cho mình một chất văn riêng.
 Tớ cũng lười chảy thây lắm, trong đầu tớ đôi khi có một vài plot khá hay ho nhưng tớ lại hay ngại triển ra thành văn, có khi ngâm trong đầu đến tận mấy năm ( tớ có nuôi ý định viết fic trước khi vào Watt) chỉ chờ khi vào một ngày đẹp trời cảm hứng tràn dâng trong đầu dồi dào một cách thúc giục thì mới xách mông đi viết :))) ví dụ như là việc tớ thích vẽ mà từ khi lọt hố Bangtan thì chục tháng mới ra một bức :)))
 Về tớ và Mynn, nó là bff của tớ ở ngoài đời luôn và cả hai đứa đã cùng rủ nhau xây một ngôi nhà nhỏ xinh là đây để có nơi nương thân trên chốn rộng lớn này  :)))
Tớ cũng chẳng biết nên nói gì hơn nên tạm biệt nhé các vị khách đáng yêu của tớ.
Btw chúc các cậu một ngày tốt lành ❤❤❤

#2
Mình là Myn, và thật sự thì các bạn có thể  gọi mình bằng bất cứ cái tên nào các bạn muốn,  bút danh của mình là TN. Mình ở đây hi vọng được mở rộng tầm nhìn tất tần tật về fanfic và đồng thời cùng Pỏn và các author trau dồi kĩ năng viết lách.
Acc hiện mình đang sử dụng trên Watt là mochichumchim
Rất vui được làm quen và chúc các bạn một ngày đẹp trời ❤

II

Về hướng hoạt động của chúng tớ, chúng tớ cũng xin được nói rõ luôn.
Chúng tớ không phải là một team. Đây là ngôi nhà mà 2 đứa bạn thân là Pỏn và Mynn cùng nhau xây dựng để làm chốn nương tựa. Tất nhiên bọn tớ vẫn sẽ hoạt động bên account riêng là chính.
Còn về cách thức hoạt động, chúng tớ sẽ không đăng các tác phẩm ở đây mà ở account riêng của từng đứa tuy nhiên những dòng tóm tắt của các sản phẩm sẽ được trưng bày ở Pinky House để giới thiệu các fic của bản thân đến với các bạn đọc, những người ghé qua và thấy hứng thú với ngôi nhà xinh xinh của chúng mình :)))
Chúng tớ cũng sẽ mở các hoạt động như take review, take request và nhiều hoạt động khác nữa ở Pinky House.
Về take review thì chúng tớ trả ở ngôi nhà hường phấn này luôn, còn take request thì tùy một trong hai đứa ai nhận của bạn nào thì bạn đó sẽ qua acc riêng của người đó để được trả request (bọn tớ đảm bảo sẽ báo trước với các bạn khi trả req)

Nếu các vị khách đến chơi còn băn khoăn điều gì xin đừng ngại mà hãy nhắn tin hỏi thêm thông tin hay góp ý cho chúng tớ nhé!

Cảm ơn các bạn đã ghé qua Pinky House ❤❤❤

🎉 Bạn đã đọc xong • Pinky House | Pỏn & Mynn 🎉
• Pinky House  | Pỏn & MynnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ