[ - Cậu hãy giúp tôi một chuyện được không ?
- Chuyện gì ? - JungKook
- Hãy vào thân xác của tôi, giúp tôi trả thù.
- Tại sao lại là tôi ?- Jung Kook
- Tại vì... Chỉ có cậu mới giúp tôi được.
- Oki. - Jung Kook.
- Tôi đã viết một nhật kí trong cuốn sổ để chỗ bàn trang điểm. Hãy lấy ra đọc.
- Vậy cậu sẽ ở đâu? - Jung Kook
- Tôi không thể nhập vào thân xác này nữa. Giờ tôi chỉ là 1 phần kí ức mà thôi.
- Được rồi. Tôi sẽ giúp cậu . - Jung Kook ]Kook: ( mở mắt ) Đây là đâu?
Papa Kook: Con tỉnh rồi! Kêu bác sĩ lên đây!
Người hầu : Vâng.
Mama Kook: Con thấy sao rồi? Có chóng mặt gì không?
Kook: Không....
Bác sĩ : ( Sau khi kiểm tra ) Jeon thiếu gia đã ổn rồi. Ông và đừng lo lắng. Giờ tôi sẽ kê cho thiếu gia một vài loại thuốc bổ.
Papa Kook: Cảm ơn bác sĩ.
Kook: Mọi người ra ngoài đi. Còn cô hầu kia ở lại.
* Sau khi mọi người ra ngoài,chỉ còn Kook với cô người hầu *
Kook: Giờ cô hãy nói cho tôi biết cô biết những gì về tôi?
Người hầu: Dạ thiếu gia, thiếu gia là Jeon Jung Kook, con trai tập đoàn Jeon gia lớn nhất thế giới. Papa là Jeon Jung Seok, mama là Kim Heri. Hiện tại thiếu gia đang có hôn ước với 6 người. Cậu chủ bị Saprina - Chị họ của thiếu gia đâm phải và bất tỉnh nửa năm.
Kook: Được rồi. Cô có thể ra ngoài.
Người hầu: Vâng.
Kook: Xem ra cậu đã bị tổn thương nặng nề rồi. Choi Jung Kook này sẽ giúp cậu trả thù. Xem ra các ngươi sắp tới số rồi.
* Cậu đi vô phòng tắm . Vừa nhìn vào gương *
Kook: OH MY GOD ! CÁI GÌ VẦY NÈ ! Người thì không ra người, ma cũng không ra. Tóc tai thì như tắc kè hoa vậy trời. Thanh tẩy gấp ! ( bị sốc tập 1 )
--- Sau một hồi cắt tỉa,nhuộm lại tóc, rửa hết lớp phấn ---
Kook: Chuẩn men rồi. Không ngờ cậu cũng giống tôi thật đấy, Jeon Jung Kook.
----- Ta là rào cản thời gian tới lúc Kook tắm xong -----
* Mở cửa tủ ra *
Kook: WHAT THE F*CK ! Đồ gì mà thiếu trước thiếu sau. Tóm lại là quá " thiếu vải ". Không biết người này là học sinh hay là đ*** vậy không biết. Hỏng đời trai rồi.
* Sau 1 hồi lục tung cái tủ *
Kook: Chấm bộ này. Ok.
* Đi xuống lầu *
Mama: Có phải Kookie nhà mình không vậy Papa Kook?
Papa: Kookie chứ còn ai.
...Kook bước xuống với một chiếc áo sơ mi trắng, quần đen dài. Mái tóc đã được cắt gọn gàng và nhuộm thành màu hạt dẻ. Thiệt là Cute quá đi ....
Kook: Bộ mặt con có dính gì sao?
Papa: Không có đâu. Kookie vào đây ăn tối luôn đi.
Kook : Nae ~~~
* Sau khi ăn xong *
Kook: Con đi shopping tí nha. Với lại mama nói người hầu dọn hết đống quần áo " thiếu vải " với mỹ phẩm đi nha.
Mama Kook: Thẻ của con đây. Mama nhớ con thích mấy cái bộ đồ đó mà.
Kook: Giờ con đã là một Jeon Jung Kook khác nên phải thay đổi thôi. Sống như cũ chắc hỏng đời trai của con.
Mama Kook: Con trưởng thành rồi. Để mama nói với người hầu. Con đi sớm về sớm nha.
Kook: Nae ~~~~
Hết chap 1Giới thiệu nhân vật:
Choi Jung Kook ( J.K ): Sát thủ máu lạnh. Nhưng học giỏi. Là sát thủ trong bang phái Rose. Nhưng vì sử dụng mặt nạ nên không ai thấy mặt cậu cả.
Jeon Jung Kook: Hiền lành, con trai tập đoàn Jeon gia. Sau này là chủ bang phái Rose.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook] [ Xk ]" Xin lỗi, bây giờ tôi đã khác. " [ Full ]
FanfictionSau 1 vụ tai nạn bất ngờ, Kook trở thành 1 con người khác. Để trả thù chăng ?