Chap 8 - End

2.1K 137 24
                                    

     Hi hi ha ha hô hô :)) Tui cạn lời dồi :)) Các bạn đọc truyện vui vẻ :D
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A: Haizz, mới đây lại sắp hết một tuần rồi ha? Thiệt là mệt mỏi.

B: Ừ nhỉ. Thoáng cái đã đến thứ năm rồi.

        Hai cô gái đứng trò chuyện với nhau. Ayano vô tình đi ngang qua và nghe được. Cô đứng lại và ngại ngùng hỏi mấy cô gái đó...

Ayano: Nè... Hai bạn gì ơi... Cho mình hỏi hôm nay là thứ năm thật hả?

A: Ư... Ừ đúng rồi bạn.

        Ayano chợt giật mình. Mấy ngày qua sống trong hạnh phúc nên cô chẳng còn quan tâm đến ngày tháng. Đối với cô, hằng ngày đến trường chỉ để nhìn và nói chuyện với Budo, còn lại cô chẳng thèm quan tâm.

        "Ten tén ten tèn" tiếng chuông vang lên báo hiệu đã đến giờ học. Cô lên lớp mình và ngồi vào chỗ.

Ayano: Mình cứ có cảm giác quên thứ gì ấy nhỉ? *suy ngẫm*

       Giáo viên bước vào. Cả lớp bắt đầu học. Cô giáo đang giảng bài thì bỗng dừng lại.

Giáo viên: Em trai kia, sao em cứ đứng ở ngoài cửa lớp tôi hoài vậy?! Em cần gì?!

        Cả lớp xì xào lên. Riêng Ayano, cô chẳng bận tâm đến mà chỉ ngồi nhìn ra cửa sổ.

Ayano: Mai là thứ sáu sao... *lầm bầm* (Nghe cứ như Jason thứ 6 ngày 13 :v)

Giáo viên: Nè tôi bảo em có nghe không?! Mau về lớp của mình đi!

???: Em... Em...

       Tiếng của học sinh ấy cắt ngang tâm trí của Ayano. Cô quay lại nhìn.

Ayano: B... Budo-senpai?!!!!!

Budo: Ayanooooo~ *mặt mếu*

Giáo viên: Ayano-chan, em quen cậu học sinh này à? *quay qua Ayano*

Ayano: V... Vâng!

Giáo viên: Bảo cậu ta mau về lớp đi! Nếu không cô sẽ kêu giám thị lên để giải quyết đấy!

Ayano: Vâng ạ.

       Nói rồi cô đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi ra nắm lấy tay anh kéo đi.

Ayano: Budo-senpai, sao giờ này anh không lên lớp học?

Budo: Tại... *quay mặt đi*

Ayano: Tại gì?

Budo: Do sáng nay anh không thấy em nên anh đến lớp em nhìn xem em có đi học hay không. *đỏ mặt*

        Giờ cô mới để ý lại. Sáng nay đang tung tăng đi gặp anh thì cô nghe thấy hai cô gái trò chuyện nên đứng lại suy ngẫm cho đến giờ lên lớp luôn mà quên mất phải đến gặp anh.

Ayano: Sao thấy em rồi anh không về lớp? *thắc mắc*

Budo: Vì... *mặt đỏ như cà*

       Budo ngập ngừng không dám nói ra, lý do anh không về lớp chỉ vì anh không thể ngừng ngắm cô từ xa.

       Thường thì mỗi sáng cô đều đến chào anh và anh có thể ngắm cô thoả thích. Nhưng hôm nay do Ayano không đến nên anh lên lớp cô ngắm bù cho buổi sáng. (Thanh niên tranh thủ :v)

[Yandere Simulator] [Budo x Ayano] Feeling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ