Chương 57

2K 73 0
                                    

Edit: Leo

Beta: Linh sniper

Chương 57: Lời đồn giang hồ không thể tin

Đường lão thái thái?

Kia chính là Đường lão thái thái trong truyền thuyết giang hồ, có thể nuôi tiểu quỷ, lấy thủ cấp của người từ khoảng cách cả vạn dặm?

Đỗ Phi Phi kính sợ nhìn bà ta một lúc lâu, ánh mắt không tự chủ được chậm rãi nhìn xuống, ngó đến vạt áo của bà ta.

…… Không biết cái yếm của Đường lão thái thái đến tột cùng có hình dạng gì?

Đường lão thái thái dường như cảm nhận được vẻ tìm tòi trong ánh mắt của nàng, con ngươi đột nhiên liếc lại, khiến Đỗ Phi Phi sợ tới mức vội vàng ngồi nghiêm chỉnh.

Ánh mắt Đường lão thái thái dừng trên người Diệp Thần, lạnh lẽo bức người.

Diệp Thần vẫn bình chân như vại, “Đường lão thái thái xuất quan thật sự rất đúng lúc.”

Đường lão thái thái chậm rãi nói: “Ngươi còn chưa trả lời vấn đề vừa rồi của lão nhân.”

Diệp Thần nói: “Ta được người khác phó thác, hết lòng vì làm việc mà thôi.”

Đường lão thái thái nhìn miếng ngọc bội hắn tiện tay đặt trên bàn, “Thanh Vân thượng nhân ngàn dặm xa xôi mời Kiếm Thần xuống núi, chẳng lẽ chỉ là vì chuyện riêng trong Đường Môn chúng ta?”

Đỗ Phi Phi ngồi ở đối diện Đường Khôi Hoằng. Bởi vậy nàng đặc biệt chú ý khi Đường lão thái thái nói những lời này, trên mặt Đường Khôi Hoằng xuất hiện một loại vẻ mặt vô cùng kỳ quái.

Diệp Thần nhún vai nói: “Bình thường người lớn tuổi đều có tật xấu thích xen vào chuyện bao đồng.”

Trên đỉnh đầu của đám người Ký Lục đường đều là tóc bạc, vẻ mặt không vui trừng mắt nhìn lại đây.

Nếp nhăn nơi khóe mắt Đường lão thái thái run lên, “Nếu là Thanh Vân thượng nhân mời ngươi đến Đường Môn, như vậy hẳn là hắn đã nói với ngươi, ước định này chỉ có thể dùng một lần đúng không?”

Diệp Thần thở dài, “Tuy rằng hắn chưa nói, nhưng ta đoán được. Lấy sự keo kiệt của hắn, những thứ gì có thể dùng đi dùng lại vài lần, tuyệt đối sẽ không giao cho ta thoải mái như vậy.”

Đỗ Phi Phi thấp giọng nói: “Cái có lẽ là tri kỷ hiểu nhau.” Một người keo kiệt, một kẻ bá đạo.

Diệp Thần liếc nhìn nàng, “Hả?”

Đỗ Phi Phi đưa mắt ngắm nhìn phong cảnh ngoài cửa.

Lại nhìn thấy mười hai đao khách mặc đồng phục chỉnh tề đang cầm đao lớn đi về phía này.

……

Đỗ Phi Phi kéo kéo cánh tay Diệp Thần, “Nhìn bên ngoài.”

Diệp Thần quay đầu, nhưng không phải trông ngoài cửa, mà nhìn Đường lão thái thái.

Đường lão thái thái chậm rãi nói: “Lúc trước Đường Môn gặp nguy, lão nhân bất đắc dĩ, phải cầu xin giúp đỡ của Thanh Vân thượng nhân, Thiền Bút ông và Trí Không đại sư. Cũng hứa hẹn sau khi mọi chuyện thành công, bất luận người nào chỉ cần cầm tín vật đại diện cho thân phận của bọn họ đến đây, đều có thể ra lệnh cho Đường Môn ta làm một chuyện. Nếu vi phạm, lão thân sẽ đem cái yếm của mình ra ngoài giang hồ, lấy làm trò cười.”

Tiểu Hồng Mao Rơi Vào Tay Đại Sắc Nam - Tô Tiếu (NT-Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ