Hindi sya nagstay ngayong gabi sa party. Ayaw nya raw na may sasayaw sa kanyang iba. Hindi nya rin hilig ang magpapicture.
Ako:
Later na ako uuwi, daanan mo nalang ako later.TONS:
Dont dance with anyone. Im watching u 😡Napangiti ako at napailing habang tinititigan syang naglalakad palabas ng pavilion.
"Tin kina Felisse ako matutulog tonight, mag-iinuman kami. Sama ka?" Masayang sabi ni Mikey. Nanalo sya bilang princess of the night. Sa ganda at bongga ng gown nya, impossibling hindi sya ang mananalo. Bagay na bagay pa sa kanya ito.
Umiling ako sa kanya. "Sasabay nalang ako sa mga taga dorm" tinuro ko ang mga colleagues naming sumasayaw na sa dance floor.
"Sure ka?" aniya nya.
Tumango ako bilang sagot. Sobrang excited ako na makasama si Anton mamaya. Sabik akong makasama sya. Lately parang nahuhulog na ako sa kanya ng lubusan.
TONS:
Text me when ur done. Nasa frat house lang ako, mag-iinuman. 😘😘😘Ako:
Okay 🤗Nakipagsayawan ako sa mga kasama ko. Inenjoy namin ang party kahit puro babae kami sa grupo namin. Pagsapit ng sweet music, umuupo kami o nagtatago, katulad ko ayaw rin nilang magpasayaw sa iba.
Alas dyes nang lumabas sila. Nanatili ako sa gate ng pavilion at hinintay si Anton.
Ako:
Busy ka ba? Sa dorm nalang ako uuwi.TONS:
Wait... im coming.Marami narin ang umuuwi kaya, sa parteng madilim ako naghintay sa kanya. Ayokong may makakita sa amin.
Pagsakay ko ng kotse nya, hinubad ko kaagad ang suot kong hills, "ang sakit ng paa ko" reklamo ko. Napatingin ako sa kanya. Wala na syang coat, tanging ang polo nyang may tupi hanggang siko ang naiwan at hindi narin nakainsert ito.
Ngumuso ako. "Amoy alak ah"
"Sorry my love" ngumiti sya sa akin at kinindatan ako.
Umirap ako.
Dumiretso kami sa apartment nya. Pagdating ng apartment, umupo agad ako sa kama nya para mahubad ang sapatos. Pakiramdam ko bukas mananakit talaga ang mga paa ko sa sobrang sakit.
Minasahe ko ito. Hinubad nya rin ang sapatos nya at binuksan ang suot nyang polo.
"Ton patulong" tumalikod ako, "pakitanggal ng hook, hindi ko kasi maabot"
Napangiti sya at tinanggal din ang hook ng gown ko, pagkatanggal, niyakap nya ako mula sa likuran at hinalikan nya ang balikat ko.
Nakiliti ako, pero mas lalo nyang hinigpitan ang pagkayakap nya sa akin. Pinagilid nya ang buhok ko at sinuyo ako ng halik. Ramdam ko ang init ng labi nya lalo na nang pinaharap nya ako at siniil ako ng halik sa labi.
Dahan-dahan nyang hinubad ang suot kong gown, nang mahulog na ito sa sahig, ginapangan na ako ng takot pero mas nangibabaw ang kakaibang init na dulot.ng mga halik nya.
Hinubad nya ang suot nyang pantalon at polo. Mainit ang katawan nyang nakadikit sa akin, napapaungol na ako sa kiliting dulot ng halik nya sa leeg ko.
"T-ton ahh" ungol ko.
"Please Tin, please" pagmamakaawa nya habang yakap ako.
Inihiga nya ako sa kama. Hinubad nya ang tube kong suot na syang naglantad ng dibdib ko. Kinabahan ako lalo, pero nang pumatong sya at nakadikit ang katawan namin, para akong nagayuma at napaungol.
BINABASA MO ANG
SECRET AFFAIR
RomanceNaging: #1 Fanfiction #1 Teen Fiction #1 General Fiction #1 Romantic #1 University #1 sari-sari #1 romance - friendship #1 Fraternity #1 College #1 campus #1 richkids #1 dormitory #1 poorgirl #1 my #1 paasa #1 richboy #1 romatic #1 hotties #1...