Chap 21: Nụ hôn trong cơn say

709 29 0
                                    

Tại nhà người quản lý của Mỹ Nhân

- Cái thằng khốn nạn đó, lần trước đập một trận vẫn chưa chừa. Được lắm, lần này anh sẽ cho nó một bài học nhớ đời luôn.

Anh Tú là một trong những người mà Mỹ Nhân tin tưởng nhất và đã cùng cô gắn bó rất lâu, từ khi cô mới chập chững bước vào nghề cho nên cô luôn tin tưởng anh, lần này không ngại ngần kể anh nghe sự việc để anh cùng cô tìm hướng giải quyết.

- Nhưng lần này thì khác, nó nắm được tẩy em rồi. Không khéo nó tung hình em lên mạng thì em sẽ mất tất cả. Em lo quá anh ơi!

Mỹ Nhân không giấu được lo lắng.

- Em cứ yên tâm. Anh sẽ giải quyết cho. Em đừng lo lắng quá, cứ làm tốt công việc của mình.

- Mấy đêm nay chẳng ngủ được

- Nhìn là biết, mặt mày thấy ghê, vợ bé gì nhìn thấy cảnh tượng em lúc này chắc bỏ chạy hết.

- Thiệt hả? Đúng là thấy ghê quá má ơi.

Đúng lúc này có tiếng chuông cửa, Mỹ Duyên đã đến, hai tay đều xách hai túi lớn.

- Duyên hả, vào đi.

Cả ba quyết định hôm nay sẽ nhậu một chầu để Mỹ Nhân đỡ buồn.

- Tối nay Duyên không phải về sớm đúng không?

Mỹ Nhân vừa chuẩn bị đồ nhậu ra dĩa vừa hỏi Mỹ Duyên.

- Người thân về quê hết rồi nên chỉ còn tui ở nhà. Đi đến sáng cũng được hehe.

Mỹ Duyên tinh nghịch đáp lại, cô đang thái dưa leo ra dĩa, vừa nói vừa cười tít mắt.

- Dạo này mụi hết ngoan rồi nghe mụi.

Mỹ Nhân trêu chọc.

- Bị nhiễm bà đó...

- Ê, nói cái gì đó...

Cả ba uống đến ngà ngà say thì bắt đầu tâm sự. Mỹ Duyên rót bia vào ly cho anh Tú rồi hỏi:

- Anh, nãy giờ quên, bạn trai anh không có ở nhà hả?

- Nó đi lưu diễn rồi em.

- Em thấy ngưỡng mộ anh.

Mỹ Nhân lên tiếng. Anh quản lý cười đáp:

- Bóng gió mà ngưỡng mộ gì?

Mỹ Nhân thành thật nói:

- Ở cái xã hội này tìm được một người đồng điệu tâm hồn, hai người yêu nhau và cùng nhau cố gắng tiến về phía trước chẳng phải rất đáng ngưỡng mộ sao?

Mỹ Duyên cũng đồng tình, hát một câu trong lời bài hát với chất giọng ngà say của mình, nghe rất buồn cười:

- Đúng rồi! Cứ yêu đi vì cuộc đời còn cho phép!

Anh Tú lên tiếng, không biết trêu chọc hay là lời thật tâm nhưng cũng ra vẻ nghiêm túc:

- Vậy hai đứa cũng yêu nhau đi. Anh thấy hai đứa rất đẹp đôi luôn đó.

- Hehe. Em biết anh là shipper của tụi em mà.

Mỹ Nhân cười đáp, mặt cô đã ửng hồng lên vì rượu.

- Ừm. Anh còn vô trong group của tụi bây mà.

Mỹ Duyên do say nên cũng thành thật hơn:

- Tụi em cũng có trong group đó mà hehe.

- Thôi cụng ly, hai đứa yêu nhau đi cho anh nhờ. Chứ yêu trai chi cho khổ.

- Đúng rồi. Ba đồng một mớ đàn ông. Đem bỏ vào lòng cho kiến nó tha.

Mỹ Nhân nói to, tiếng cụng ly vang lên hòa theo tiếng nhạc. Bài Missing you đang vang lên, Mỹ Nhân đứng lên hát và nhảy theo nhạc, đồng thời cũng kéo Mỹ Duyên đứng lên. Một đêm say thả ga chẳng cần về nhà.

- Thôi đỡ ông ấy vào phòng đi bà.

Buổi tiệc chưa tàn thì anh Tú đã ngục xuống nền nhà. Nhân – Duyên đỡ anh vào phòng rồi trở ra thu dẹp tàn cuộc. Lúc này cả hai đã say nên bước đi cũng loạng choạng. Mỹ Duyên vô tình bị ngã, Mỹ Nhân vì kéo cô lại cuối cùng cả hai đều ngã xuống đất với Mỹ Nhân nằm trên người Mỹ Duyên.

Bất động.

Tim đập nhanh hơn.

Hơi thở khỏa vào mặt nhau.

Cơn say làm mờ đi lý trí và tiếp thêm sức mạnh. Không biết là ai đã bắt đầu trước nhưng lúc này cả hai đang hôn nhau say đắm.

- Ừm...

Mỹ Duyên khẽ rên lên khi Mỹ Nhân đưa lưỡi vào trong khoang miệng cô, nhiệt tình thám hiểm. 

Nhân DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ