Chương 64

2.1K 69 3
                                    


Edit: Leo

Beta: Linh sniper

Chương 64: Bên trong nguy nan thấy chân tình

Diệp Thần trầm ngâm nói: “Xem ra không có biện pháp.”

Không có biện pháp?

Đỗ Phi Phi cả kinh. Không phải là muốn giao nàng ra đấy chứ?

“Chỉ có thể dùng tiền tiêu tai.” Diệp Thần thở dài đầy tiếc nuối.

Đỗ Phi Phi nhìn đám người trước mặt, “Ách, nhiều tiêu cục như vậy, hình như sẽ tốn không ít tiền?” Theo nàng biết, nếu tiêu cục làm mất đồ ký gửi, số tiền phải bồi thường sẽ lớn hơn giá trị thật vài lần. Hắc y nhân đã có ý hãm hại bọn họ, như vậy nếu lựa chọn bồi thường nhất định sẽ không ít. Có điều Diệp Thần là công tử của Tể tướng, của cải có lẽ không ít. Nàng mong đợi hỏi: “Lệnh tôn…… tể tướng đại nhân, bổng lộc có nhiều hay không?”

Diệp Thần nghiêng đầu nghĩ nghĩ một chút, nói: “Cũng bình thường. Miễn cưỡng có thể duy trì thể diện.”

……

Vậy có nghĩa là không dư dả.

Đỗ Phi Phi lại hỏi: “Thế những hạng mục phụ bình thường thu vào có nhiều hay không?” Dù thế nào cũng là Tể tướng, người hối lộ có lẽ sẽ nhiều hơn Tri Phủ.

Diệp Thần nói: “Tiêu tốn cũng tương đối nhiều.”

……

Vậy thì đừng có đùa.

Vẻ mặt Đỗ Phi Phi như đưa đám, “Vậy ngươi có bao nhiêu tiền riêng?”

“Toàn bộ đưa cho ngươi rồi.”

Gạt người. Rõ ràng khi hắn mua đồ trong tay vẫn dư dả vô cùng.

Có điều hiện tại không phải lúc so đo những chuyện này, Đỗ Phi Phi nói: “Vậy ngươi chuẩn bị lấy cái gì để bồi thường?”

Diệp Thần nói: “Bồi thường cái gì?”

“……” Đỗ Phi Phi ngạc nhiên nói, “Không phải vừa rồi ngươi nói dùng tiền tiêu tai sao?”

“Đúng vậy.”

“Như vậy không phải bồi thường sao?” Chẳng lẽ dùng vàng mua chuộc những người kia? Cái này sợ rằng còn tốn kém hơn chuyện bồi thường.

Diệp Thần nói: “Đương nhiên không phải. Ý tứ của ta là mua bình hoa cho bọn họ.”

……

Đỗ Phi Phi há hốc mồm nói: “Hả?”

“Không phải bọn họ nói đồ ký gửi là bình hoa sứ Thanh Hoa sao?”

Đúng là như vậy, nhưng mà……

Đỗ Phi Phi cảm thấy có chỗ gì đó rất không thích hợp.

Diệp Thần đã đi trở về cửa hàng sữa đậu nành.

Những cái cổ đang nghển lên đều bình thản thu về, có điều ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của hắn.

Diệp Thần nói: “Đến đến đến, mọi người đến nhận vật bị mất đi.”

Chiếc hộp đặt trên bàn được hắn mở ra, giơ lên một cái bát bằng sứ Thanh Hoa, “Bình hoa này, ai muốn?”

Tiểu Hồng Mao Rơi Vào Tay Đại Sắc Nam - Tô Tiếu (NT-Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ