Ang kwentong ito ay sa isang babae na seryoso magmahal pero minsan ng naloko, sa sobrang sakit na naramdaman nya ay naisip nya ......................
makipag FLIRT XD Yea! Tama kayo ng nabasa FLIRT :)) You wanna know her story? Just read it, Comment & Vote din po. HAHAHA!
Chapter 1..
Hello! Ako si Yan Ashrain Oserio. My friends called me Yanyan XD Im 17 years of age from the city of Cavite mgndako! Hm, proud ako sa sarili ko eh ^________^V Mabait, Makulit, marunong makisama, Maingay. 2ndyear College nko Tourism Student sa Montessori Campus.
Nasa room ako ngayon, Boring wala kming prof. Wala din yung mga bestfriend ko :( Yung isa may date at yung isa nandun nagutom bumili ng pagkain, HAHAHA! So, eto ako nagddaydreaming -____- Kkwentuhan ko kayo! Dati rati, seryoso ako magmahal, lahat ng time ko nsa saknya khit na ayaw ng mama ko sa bf ko gumagawa ako ng paraan para magkita kmi. Pero nawala lahat ng yun nung nlaman kong niloloko nya pla ako T^T 2 years kmi ni Joshua. (Ex kong manloloko) 2 Weeks akong nagmukmok at umiyak ng umiyak dahil sa knya! Hanggang ngayon mahal ko pdin sya, namimiss ko pdin sya! Bat kasi iniwan nya ko lahat naman ginawa ko eh! T^T .......
"Hoy Be!" Some familiar voice
"Ay Nanay mong kalabaw!"
"Kalabaw na ba ako? Oh eto fries alam ko gutom kna din!)-BFF kong si Gladys
"Eh kasi naman ginugulat mko alam mong busy ako!"
"Sus! Busy? San? Sa kkadaydream mo na si Joshua lng naman? Naku yanyan tigil tigilan mo yang kakaganyan mo at bka mabaliw kna!"
"Hoy Excuse me noh? Hindi ko sya iniisip. Ang dami dami kong Boyprend eh. Iisipin ko pa sya?" (Sbay irap saknya!) oo marami akong Boyprend. Pero hindi ko sila siniseryo katulad ng pagmamahal ko kay josh. Pampalipas oras ko lng sila. FLIRT ako eh :)))))) Naging ganto simula nung nagbreak kmi ni josh.
"Munch!!!!!!!!!!!!!!!!!!"- BFF kong si bea :))
"Yes? Anong problema at parang kinikilig ka na ewan jan?"
"Kasi ano......Kasi..........." Di na nya tinuloy kasi tinuloy ko na yung sasabhin nya dahil alam ko na!
"Kasi may gwapo dun? HAHAHAHA! Munch naman? Tara puntahan natin at hingiin ko yung #!"
OO, makapal mukha ko kumuha ng # :)))))))) Masarap gawin to lalo na pag makikita mo yung aura ng lalaki na magugulat dahil babae pa yung kumukuha ng # nila! XD
"KUUUUUUUUUUUUYYYAAAAAAAAAAA!" Tumakbo ako papunta kay kuya at syempre kinuha ko na yung # nya, wala ng paligoy ligo.
"Kuya? Pahingi ng # mo! Textmate tayo. ^________^v"
"Ahhh-Ehhhh. Sure ka?- si kuya na nauutal! HAHAHA. Ang failed ng Pes ni kuya >.<
"OO kuya sure ako! nako naman tatangihan mo pa ang beauty ko? Nakuuu! Dali na bigay mo na"
"Ahhh. Ok! Eto oh 0939*******."
"Thanks kuya. I'll text you later baby, mwa<33"(Sabay flying kiss sa knya!)
Wahahaha! Si kuya mukang gulat na ewan :DD
"Hoy Adik ka talaga munch! Kapal mo talaga."-bea
"Hindi ako makapal munch, sadjang maganda lang at naakit sila skin"
"Sus. puro kayo lalaki, tara na nga! Dun tayo."-Gladys
"Yea! Tara lets!"-ako
Si Gladys? Manhater yan HAHAHA. Ayaw nyan sa lalaki, so far si bea lng ang BF saming tatlo. Ay pati pla ako :))) Pero hindi boyfriend ang tingin ko sa knila. THEY ARE MY TOYS -__________- Sa totoo lng galit ako sa mga lalaki, pero syempre ayoko ipahalata at dahil ang mga haters ko( Yea haters!) ay matuwa pag ako'y ALONE! Kaya Flirt flirt tayo :)))))))