💜chap15:Kiss?😚

43 6 0
                                    

Princious Pov

Wala namang mga importanteng nangyari sa akin nitong mga nakaraan    pwera nga lang ngayon, magdi-dinner kami sa mansion at yes! Kasama ko sina Atthe, Matthew at Mio.

Tatawagan ko lang si mama kung anong oras ba kami pupunta dun.

Ring.... Ring.. ...Rin-----

"Ma?!"

"Hi baby! What's up? I miss you already"

Ang sweet ni mama, heheh.

"I miss you too ma! Well, about the dinner....what time kami pupunta diyan? "

"You choose. I'm not you, of course."

Mama ang straight.

"Your right ma, we will be coming there, I promise.!"

" I so so so excited to see my mga apo!"

Apo talaga?

"Ma, naman eh!"

"Just saying, my baby girl! Okay bye, I have to cook now then do the desserts oh my gosh! I can't help it but to be happy!"

Napapangiti nalang ako sa mga inaasta ni mama. Haha.

"Okay bye mama!"

"Bye baby! I love you!"

Chheeesssyyyy!

"I love you more and most to infinity and beyond. Bye!"

Toot... .toot....toot.. .

Hahaha. Ang churva ni mama ngayon.

Tinignan ko ang oras at 4:05 pm na pala.. Andito pa ako sa classroom, naglilinis. Tch. Ito kasing mga bees palagi nalang ako ang pinag titripan. Dapat matapos nako dito ng 4:30 para maka paghanda narin ako mamayang dinner. Naiinis talaga ako!

Sa pagpatuloy ko sa paglilinis aksidente Kong naapakan ang isang paa ko dahil sa pagmamadali, natumba pa ako at ang unang natamaan ay ang mukha ko pa talaga.? Naman oh!

"Ouch" daing ko nalang.

Tatayo na sana ako ng natumba nanaman ako kaya dito na talaga ako napasigaw.

"A-aray naman oh! Ang tange kasi!" Ang sakit ng paa ko!

Ayan imbis na tulungan ang sarili inaway ko pa!

Kinuha ko ang sapatos ko at tinignan ang big ankle ko rito. Namamaga. Tsk.
Sinong may magandang loob na tutulong sa akin ngayon, huh?!

Prince Pov

Patungo ako ngayon sa classroom ng may narinig akong ungol.

"A-aray naman oh! Ang tange kasi!"

Pero bakit parang pamilyar ang tinig nito. Mas nagmadali akong naglakad at pagsilip ko si, Princious. Namamaga ang paa. Ang clumsy nito! Matalino nga kaya lang eh ang tanga-tanga naman! Tss.

Aalis na sana ako ng nadinig ko ang sinabi niya.

"lord naman! Ngayon ako nagmamadali eh. Bakit ngayon patu nangyari? Bukas nalang oh, naman! May nagawa ba akong mali? May nasaktan ba ako? May Hindi ba ako pinapansin sa mga fans ko? Bakit ganito?! May dinner pa kami eh! Letse oh! Akala ko madali lang toh! Yun naman pala kay hirap-hirap! Ughh!!"

May nag-udyok sa akin na magpakita at tulungan siya, Hindi ko alam!

Pumunta ako sa harap niya at naglahad ng kamay para tulungan siyang makatayo.

Behind Her GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon