Chấp Cuối: Ngoại Truyện (H)

6.8K 191 36
                                    

Gil dịu dàng hôn lên trán Uyển Chi rồi khẽ thì thầm.

"Anh yêu em nhiều lắm Uyển Chi à"

"Em cũng yêu anh nhiều lắm chồng yêu của em"

Uyển Chi vừa dứt lời thì từng trận mưa hôn được rãi lên khắp mặt của cô, Uyển Chi cũng vòng tay qua cổ đáp trả lại cái hôn ngấu nghiến của anh. Sự đáp trả của cô khiến con thú đang gào thét trong anh nhảy xô ra ngoài, anh chỉ muốn yêu cô thật lâu để bù đắp lại khoảng thời gian xa cách nhau.

Môi Gil từ từ trượt dần xuống cổ cô, chiếc lưỡi mềm mại như con rắn lướt quanh, kéo theo những vệt dài ướt át. Gil ngậm lấy vạt áo cô kéo sang một bên, để lộ ra xương quai đòn gánh ẩn lên rõ ràng, và bờ vai trắng nõn nà của cô. Gil mân mê thưởng thức từng nấc da nấc thịt của cô, Gil còn cố ý để lại những dấu hôn đỏ chi chít nơi cần cổ gợi tình của cô nữa.

Gil nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve tấm lưng cô, làm khơi lên một ngọn lửa tình đang cần được thiêu đốt và bốc cháy. Một luồng vui sướng từ bụng dưới bắt đầu truyền lên khiến Uyển Chi hô hấp có chút khó khăn. Cô khẽ rùng mình khi môi Gil cách một lớp áo, chạm đến nụ hồng phấn phía trước ngực của cô. Tay thì đang nhanh chóng cởi từng nút áo một trên người của cô ra, chỉ trong chốc lát phần trên của cô đã nguyên thủy.

Gil dừng lại một chút để ngắm nhìn nơi đẩy đà làm Uyển Chi cảm thấy hơi xấu hổ, nên mới dùng tay che chắn lại.

"Đừng nhìn nữa mà, xấu hổ chết đi được"

Gil khẽ mỉm cười rồi vội gỡ tay Uyển Chi ra.

"Hình như là hai quả núi của em to hơn lúc trước thì phải?"

Uyển Chi chu môi lên nói.
"Vậy anh có thích hay là không?"

"Tất nhiên là anh thích rồi, anh thích đến phát điên lên ấy chứ"

Uyển Chi khẽ phì cười.
"Đúng là cái đồ đáng ghét mà"

"Em dám mắng anh là đáng ghét sao, phải trừng phạt em mới được"

Gil cuối người xuống hôn lên hai quả đào ở trước ngực, bàn tay thì đang xoa nắn bên còn lại thành nhiều hình dạng khác nhau.

Ưm...... Uyển Chi khẽ rên lên.

Uyển Chi đưa tay muốn cởi áo sơ mi của Gil ra, nhưng cởi mãi mà vẫn không xong, chỉ là bản thân cô không hiểu tại sao thân thể lại nổi lên từng đợt run rẩy, khiến cho động tác cứ bị đẩy đi loạn xạ. Đến khi định thần trở lại mới hiểu ra được, hoá ra bàn tay không yên phận của Gil đã sớm ôm trọn nơi suối nguồn của cô. Lòng bàn tay dày rộng đang chà xát nơi mềm mại kia, thành công dẫn dụ được dòng nước từ trong chảy ra.

"Ướt hết rồi kìa, vợ của anh thật là hư hỏng"
Gil liếm nhẹ đầu ngực, rồi cười xấu xa nói.

Uyển Chi xấu hổ mặt còn đỏ hơn trái cà chua nữa.

"Còn không phải là tại Gil hay sao?"
Uyển Chi mắng yêu rồi cắn vào ngực Gil một cái.

"A........Anh biết lỗi rồi, mau cởi đồ giúp anh nhanh đi vợ yêu"

Uyển Chi tay run run cởi từng nút áo một cho Gil, rồi đến quần dài, rồi đến.......

A...... Cô khẽ la lên một tiếng khi lỡ tay chạm vào người em trai nóng hổi của Gil, làm Gil không nhịn được nữa mà bật cười thành tiếng.

Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ