Chap 24: Gia thế "khủng" của Tú Hảo

649 21 3
                                    

Tú Hảo đã tưởng tượng ra viễn cảnh ngôn tình rằng khi Thiên Nga vừa bước ra ngoài cô sẽ lập tức lôi cô ấy vào xe và chạy đi, bỏ lại tên đạo diễn dê xòm đó ở lại ngơ ngác. Những người như vậy Thiên Nga không nên hợp tác cùng, sẽ rất là nguy hiểm. Nhưng thực tế thì....

- Đồ điên!

Thiên Nga hét lên trong điện thoại rồi cúp máy, đương nhiên sẽ không ra ngoài gặp Tú Hảo.

Tú Hảo bực mình đập mạnh tay vào vô lăng không thương tiếc. Cái cô gái bướng bỉnh này, tại sao phải hạ mình để đàn ông lợi dụng như thế, thật sự cần vai diễn ấy đến thế sao? Nếu đã vậy thì Tú Hảo cô cũng chẳng cần phải quan tâm chị ta nữa làm gì.

Chừng 30 phút sau thì Thiên Nga cùng Đạo diễn Phan Thành bước ra, có vẻ như ông ngỏ lời đưa Thiên Nga về nhà nhưng cô đang từ chối. Từ chỗ công viên cạnh nhà hàng, Tú Hảo mở cửa chiếc Porsche màu đỏ nổi bật bước ra rồi đi về phía Thiên Nga và Đạo Diễn Phan Thành (nói bỏ mặt người ta nhưng cuối cùng lại đỗ xe ngay con đường cạnh công viên để đợi). Lúc này cô mang kính đen, đội mũ đen nhưng với phong cách ăn mặc và dáng đi đậm chất Tú Hảo như thế thì Thiên Nga không khó để nhận ra. Cô hơi nhăn mặt khi nhận ra Tú Hảo đang đi đến gần chỗ mình.

Đến khi đã đứng đối diện với Thiên Nga thì Tú Hảo mở kính đen ra, gật đầu chào Phan Thành nhưng thái độ không thể hiện nhiều cảm xúc.

- Con chào chú!

Phan Thành nhận ra Tú Hảo liền cười đáp:

- Ủa Tú Hảo đúng không con? Lâu rồi không gặp lại con. Khỏe không con?

Tú Hảo liếc nhìn Thiên Nga một cái rồi cười nhạt đáp lại Phan Thành:

- Dạ con khỏe. Con đến đón bạn con.

- Ủa Thiên Nga là bạn con hả?

Phan Thành tỏ vẻ ngạc nhiên, điều này ông không được biết trước. Nếu biết thì có lẽ ông sẽ không dám mời Thiên Nga đi ăn như thế này. Bởi lẽ mời đi ăn là một cái cớ, một bước thăm dò cho những "thỏa thuận" sắp tới mà ông muốn từ Thiên Nga. Và nếu nói thẳng ra thì thỏa thuận đó chỉ đơn giản là lên giường để đổi lấy vai diễn.

- Dạ đúng rồi chú. Vậy con xin phép chú con đưa bạn con về.

Tú Hảo nói rồi nắm cổ tay Thiên Nga, kéo nhẹ. Mặt hơi ngênh lên, rõ ràng cố ý tỏ thái độ với đạo diễn Phan Thành.

- Tại vì lúc nãy bé Nga nói sẽ về bằng taxi nên chú mới ngỏ ý đưa bé Nga về. Bữa ăn này chú mời bé Nga vì muốn nói chuyện về vai diễn thôi. Thôi hai đứa về đi. Chú cũng có việc đi trước.

Phan Thành hơi không tự nhiên nhưng vẫn cười nói với Tú Hảo, thái độ rất khiêm nhường với cô.

- Dạ. Con xin phép chú con về ạ.

Thiên Nga cảm nhận tín hiệu từ bàn tay đang nắm lấy cổ tay cô của Tú Hảo nên nhanh chóng kết thúc cuộc hội thoại với Phan Thành rồi theo Tú Hảo lên xe ra về.

Trên xe, Tú Hảo và Thiên Nga im lặng đã một đoạn đường, cả hai dường như đang theo đuổi những suy nghĩ của riêng mình. Thiên Nga thì đang thắc mắc tại sao đạo diễn Phan Thành lại có vẻ kiêng nể Tú Hảo đến như vậy. Nhớ lại lúc đi vào căn hộ cao cấp của Tú Hảo cô cũng phải choáng ngợp. Chắc chắn gia thế của Tú Hảo không thể xem thường. Nhưng từ lúc biết Tú Hảo đến giờ cô chưa hề biết chuyện này, kể cả trên báo chí cũng không hề nhắc tới gia thế của Tú Hảo. Còn Tú Hảo thì vẫn đang bực mình chuyện Phan Thành lúc nãy. Cô nghĩ nếu Thiên Nga hợp tác với Phan Thành thì sẽ rất nguy hiểm. Mặc dù Phan Thành rất tài giỏi nhưng trong giới làm phim sẽ biết ông ta rất hám dục, rất nhiều nữ diễn viên trẻ hiện nay đã "qua tay" ông ta.

Nhân DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ