Hồ gia trang là một nơi có nhiều điều kiện thuận lợi để các con hồ yêu tu luyện thành người, và nơi đây do Huyền Liên nương nương - kẻ đứng đầu tộc hồ ly cai quản.
Huyền LLiên đã bày kết giới xung quanh Hồ gia trang này để tránh những con hồ yêu xuống quấy nhiễu nhân gian. Nhưng cũng thật đáng buồn bởi bà luôn lo lắng, trông chừng những con hồ ly khác mà quên mất rằng hai đứa con gái yêu quý của bà mới là đáng lo nhất.
------------------------------------
Hồ gia trang ..........
Tại Thủy Vân hồ có một nữ nhân dung mạo xinh đẹp, xung quanh toát ra khí chất bức người đang ngồi đưa hai chân xuống hồ khuôn mặt lộ rõ vẻ chán nản.
- Song nhi, mụi làm sao thế ko đi chơi nữa à - Một nữ tử xinh đẹp vận bạch y đi tới nhẹ nnhàng hỏi
- Ngọc tỷ, mụi đang chán muốn chết luôn nè - Như Song thở dài nói hai má phồng ra trông rất đáng yêu .
Ưm tỷ cũng đang giống mụi đây - Thiên Ngọc nói đưa đôi chân thon trắng nõn xuống hồ đùa giỡn với làn nước trong xanh mát rượi.
Như Song nghe vậy thì mừng rỡ quay sang Thiên Ngọc nói với vẻ mặt có gì đó gian gian :
Tỷ tỷ, hay là chúng ta trốn xuống nhân ggian chơi đi.
- Trốn ? Bằng cách nào ? Mụi có bị điên ko ? Lỡ mẹ biết được thì sao ? - Thiên Ngọc trố mắt nhìn Như Song đưa ra hàng loạt câu hỏi.
- Tỷ yên tâm, mụi đã chuẩn bị sẵn hết rồi - Như Song nói tay đưa cho Thiên Ngọc một chiếc vòng tay bằng chỉ lưu ly giúp hai nàng có thể giấu được yêu khí và dĩ nhiên Như Song cũng có một cái.
Trốn thoát khỏi Hồ gia trang vốn là ước muốn bấy lâu nay của Như Song nên nàng sớm đã có kế hoạch nhưng lại ko dám đi một mình giờ lại có thêm Thiên Ngọc nên nàng chắc chắn sẽ rời khỏi được cái Hồ gia trang này mà nàng cho là chán ngắt.
Như Song dẫn Thiên Ngọc đi đến một khu vườn nhỏ xinh đẹp phphía sau hồ Thủy Vân. Có Lẽ nơi đây rất ít ai biết đến chỉ trừ Huyền Liên nương nương , Diêu Dung - yêu hồ thân cận của bà và cả Như Song nàng nữa. Thiên Ngọc dđưa đôi mắt diễm kiều nhìn xung quanh rồi cất tiếng hỏi :
- Làm sao mụi biết được nơi này ? Nó cũng thật đẹp a ~
- Tỷ đừng quên mụi là tiểu công chúa của tộc hồ ly đó - Như Song hất mặt nói.
- Được chịu thua mụi luôn, mà mụi dắt ta tới đây để làm gì - Thiên Ngọc phì cười vì hành động vừa rồi của Như Song rồi ngây ngốc hỏi lại.
- Ôi tỷ tỷ của mụi tỷ ko nhận ra kết giới chỗ này rất yếu sao - Như Song để tay lên trán nhìn Thiên Ngọc nói
- Đúng ha Như Song thực hiện thôi - sau đó, 2 nàng cchạm tay vào kết giới vận công phá hủy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( SOT-TB , TY - TB ) Nghiệt Duyên
FanfictionMấy bạn Yết nữ , Song Tử nữ bbơi vào nào Mọi người ơi nhớ ủng hộ chika nha