Donatella POV
Pagbalik namin ng Coffee shop, nag bukas agad kami at kanya kanyang sout ng mga damit pang trabaho, kanyang kanya pwesto na kami shempre~! Asa Table nanaman ako nag pupunas kahit walang customer na pumasok kahit isa -_- nakakainis lang hahahaha talkshet kong ako dito hay naku basta maganda ako nakakainis, isama mo pa yong tatlong pusit kanina pero promise lakas ata ng putok nong mga yon xD.
*Krrrring*
Napatingin ako sa pintuan pati rin yong tatlo napatingin .... Talkshet hangin hahahaha nagsitnignan kaming apat mamaya maya lang "Hahahahahahahahahaha" nagsitawanan kami shempre naman akala mo kong may pumasok ey yon pala wala hangin lang hahahaha laftrip Charot~! kinakausap ko nanaman yong sarili ko, kaya naapagsabihan akong baliw ey dibale na nga basta maganda ako tapos na,,
Habang nagpupunas nananaman ako ng lamesa yes! Take note! NANAMAN paulit ulit ko na pinapunasan tong buset na lamesa nakakainis, tumayo ako ng pa deritso at nag unat. inaala ko yong pamilya ko kong hinahanap ako nakakainis naman feeling ko talagang sinandya nila na paalisin ako doon sa lintik na pusang galang walang sparks na bahay. pasalamat sila at Maganda ako.
*Krrrringgg*
Ngayon hindi na ito hangin kundi tao na ito, umalis na agad ako nong napansin kong yong Apat na lalaking pusit pala ang mga dumating. "Hoy? bat nandito ako? kunin mo na yong papel at tanungin mo sila." kinalbet ako
ng makapalapit na ako sa kanila, biglang ngumisi yong Pusit 1 . "Musta kagandahan natin?."
so ? sha pala yong lalaking nagsabi non saakin? buset!!!! ng dahil non pati yong mga kasama niya napatingin din saakin nakatakip lahat yong kamay nila sa bibig nila parang pinipgilan yong tawa.
"*flip hair* Ok lang yong kagandahan ko Sir, hindi lang po basta maganda, TUNAY NA MAGANDA." pasigaw kong sabi tapos yong hair ko pasway sway hahahaha yong mukha nila halos mamatay sa kakatawa -_- nakakatawa ba yong sinabi ko? dibale na nga, "Excuse me sir, mag oorder po ba kayo? oh? mag tatambay lang? Bukas lang po palagi yong Pintuan namin para inyo." halos napatigil sila sa kakatawa, umayos sila ng upo at tumingin na saakin yong lalaking pusit 1. "Yong Original na coffee." pagkatapos kong isulat yong order nila, nag pasalamat at umalis na ako ng makarating na ako inabot ko agad, tinatanong ako ni Rain kong bakita daw nag sisitawanan yong mga lalaki ang sagot ko. "Maganda raw ako."
"Geh! push mo yan lakas ng churvenes mo nakakaloka." yan lamang sinabi saakin ni Rain ang umalis na nakita ko naman si Rini na binigay doon sa mga lalaki yong mga order nila.
= = = = =
AUTHOR'S NOTE
Comment lang po :)
PS: Sorry kong bitin bawi po ako sa susunod na chapter.
BINABASA MO ANG
Donatella: Ang Babaeng Bungangera
Hài hước(FIN) May ibang klase ang totoong maganda. Una, Magandang Maganda. Pangalawa, Maganda Pangatlo Nagmamaganda will ngayon alam mo na ang Tatlong uri ng maganda, oh wait lang ah! Ako nga pala si Donatella, maraming nag sasabing Bungangera ako pero an...