Ngày 7.

269 39 8
                                    

Guanlin ngồi vò đầu nghĩ mãi cũng không ra cách tỏ tình với thằng bạn lớp bên, đầu tóc ban sáng đi học là thiếu gia style, đến bây giờ thành ổ chim ổ chuột gì rồi cũng nên.

- Đầu mày gớm quá Guanlin ạ! - Bạn học A lên tiếng.

- Lạy thần, nhìn cái đầu nó kìa! - Bạn học B cảm thán.

- Bang chủ!!!! - Bạn học C nhảm nhí.

- Giờ học của tôi là giờ giải lao của các cậu à ? - Cô giáo lên tiếng.

1 2 3 4...

Bạn học A, B, C tính luôn bạn học Lai Guanlin là bốn người, đang bị phạt đứng ngoài lớp, biết bao nhiêu người đi qua đi lại trên hành lang... ôi nhục hết chê...

- Này, chỉ tao cua trai đi mấy bây. - Guanlin cầu cứu anh em.

- Đến trước mặt nó và nói thích nó. - Lời khuyên của bạn học A.

- Say I do - Lời khuyên ? Ừm, lời khuyên của bạn học B.

- Viết thư nhét tủ nó. - Lời khuyên của bạn học C.

- Không không, tao không muốn làm mấy trò sến súa như trong truyện đâu, phải làm cái gì thật ngầu và không sến ý. - Bạn học Guanlin xua tay.

...

Ba bạn học không biết bạn Guanlin định làm gì, mà cũng kệ đi, ai cũng biết bạn Guanlin thích Seonho lớp bên mà, mà bạn kia dữ lắm... nên là thôi kệ thằng Guanlin lớp mình đi...

Đi qua vài tuần, hôm đấy câu lạc bộ có tổ chức hát hò gì đó ở sân trường, các bạn học được phen hốt vía khi thấy bạn Guanlin vác cây đàn ra giữa sân đứng hát cái gì đó mà... ờ đến giờ biểu diễn rồi, anh sẽ cho em xem một sân khấu khó quên ... chung quy đại lại là tỏ tình... chắc là vậy.

- Seonho, làm người yêu anh nha. - Bạn học Guanlin sau khi hát xong liền chỉnh chu trang phục, hướng người kia mà thả ra một câu tỏ tỉnh ...

Đám đông náo loạn...

- Ờ thì không sến súa. - Bạn học A nói.

- Đi nhặt xác nó về thôi bây. - Bạn học B thở dài.

- Ủa gì dợ ? - Bạn học C mới đi mua nước về.

Quay lại với bạn Guanlin, bạn đang híp con mắt cười với Seonho thì bỗng đâu chai nước bay tới... à chai nước mới vừa nãy Guanlin thấy Seonho cầm nè... Sau khi choáng đầu vài giây thì Guanlin nghe loáng thoáng tiếng người thương dõng dạc cất lên...

- Nó điên rồi, hỏa thiêu!!!

.M.

[Series Đếm Ngày] [GuanHo] RetrouvaillesWhere stories live. Discover now