CHAPTER 26

1.6M 31.9K 6.1K
                                    

CHAPTER 26

NAKAGAT NALANG ni Gladz ang mga labi ng halik-halikan ni Pierce ang hubad niyang katawan, ang mga labi nito ay pababa patungo sa puson niya, pababa sa pagkababae niya.

A sigh of contentment escapes her lips when she feels his tongue lapping her womanhood.

Pierce really love that part of her. Halos walang kasawa-sawa ito sa pagsamba sa kaselanan niya na hinahayaan naman niya. She likes being licked by her fiancé. It always made her cum every time and she always wants more. And Pierce knows it.

Mas lalo pa niyang ibinuka ang mga hita para mas maging malaya ang kasintahan na sambahin ang pagkababae niya.

"Oh...Pierce." Sunod-sunod na ungol ang kumawala sa mga labi niya habang dinadaanan ng dila nito ang bawat sulok ng pagkababae niya. "Oh! Oh! Pierce!"

Napasabunot siya sa buhok ng kasintahan habang sinisipsip nito ang hiyas niyang pumipintig sa sobrang pagnanasang nararamdaman. Halos mahibang siya sa sarap lalo na ng ipasok nito ang dalawang daliri sa loob ng basa niyang pagkababae.

"Yes..." Malakas siyang napadaing, "yes... Hon..." Napaliyad siya sa sarap. "Ohh, that's it Pierce...lick me more. Yes...oh... That, oh, god, that feels good."

Naging maingay si Gladz habang inilalabas-masok ni Pierce ang daliri sa pagkababae niya at ang dila nito ay sumasamba sa kaselanan niya. Halos kumiwal ang katawan niya sa masarap na sensasyong lumulukob sa kaibuturan niya.

Gladz like it as Pierce sucked her cl-t before licking and nipping her wet labia.

Mas pinagduldulan pa niya ang pagkababae sa mga labi ng binata na parang uhaw na uhaw na sinisipsip ang katas niya.

And her moans just get louder and louder as Pierce pumped his fingers in and out of her. Sunod-sunod ang puno ng pagnanasa niyang daing ng dagdagan pa nito ang daliri sa loob niya at ginawang tatlo. Halos magdeleryo siya sa sarap na nalalasap.

"Oh! Yes! Oh! Oh!" Pabiling-biling siya sa kinahihigaan, "yes, oh, honey, yes, ohh...Pierce. Yes. Faster, hon. Faster..." She can feel her orgasm coming...she's about to cum and she's losing her mind because of too much lust consuming her. "Ohh...hmm...Hon, oh...yes. I like that."

Pierce sucked, licked and nipped her cl-t and the sensitive tissue surrounding it. Napuno ng halinghing ang kuwarto hanggang sa sumabog ang orgasmo sa kaibuturan niya.

Pansamantala siyang namingi at nawala sa sarili dahil sa nakakahibang na orgasmong naramdaman. Pero hindi tumigil doon si Pierce, mas lalo pang binilisan nito ang paggalaw ng dila sa pagpapaikot niyon sa kl-t-ris niya hanggang sa manginig ang mga hita niya sa sarap at nasundan ang orgasmong nagpasigaw sa kaniya sa sobrang sarap.

But it wasn't enough for Pierce. He keeps on licking her and lapping her mound until she lost all her strength.

Tumigil lang ang binata ng lupaypay na siya sa kama dahil inubos na nito ang lakas niya para igalaw ang katawan.

Pierce, then, kissed her femininity before trailing kisses up to her belly and to her breast.

Nang magsawa ito sa pagpapalit-palit sa pagsipsip ng utong niya at sa pagmasahe sa dibdib niya, saka lang ito umalis sa ibabaw niya at pumasok sa banyo. Maybe to wash his mouth clean.

Nginitian niya ang binata ng makalabas ito sa banyo. Kaagad itong tumabi sa kaniya ng higa sa kama saka tinakpan ng malambot na kumot ang kahubdan niya.

"I love you." Pierce whispered before kissing her ear down to her neck and shoulder blade. "I love you." Gumapang ang labi nito patungo sa baba niya saka bumulong ito ng isa pang 'I love you' bago sinilyuhan ng labi nito ang mga labi niya na kaagad naman niyang tinugon ng buong puso.

POSSESSIVE 18: Pierce Rios MullerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon