[ phiên ngoại ] đêm hôm đó, có thể giở trò quỷ
Thứ nhất đêm đêm hôm đó có thể giở trò quỷ
Rừng trúc sàn sạt rung động, sáng tỏ ánh trăng lung thúy đại địa , đan vào ra một mảnh ngân quang. Loáng thoáng trung. Tứ, năm bóng người ở rậm rạp trong rừng trúc rất nhanh xuyên qua, hốt tiền, hốt sau, hướng tả, hướng hữu, như là truy đuổi cái gì? Cũng như là tránh né cái gì?
Dưới ánh trăng, trong rừng trúc dạ hành nhân có anh khí bừng bừng phấn chấn khuôn mặt, một đám mặc hắc y đường trang, cầm trong tay kiếm gỗ đào. Rừng trúc ở chỗ sâu trong đột nhiên toát ra quỷ dị tiếng vang, này bốn gã người trẻ tuổi đều chừng một bước đổ lủi trở về, trong rừng rậm cái kia giống như viên cầu lại kéo căn thật dài cái đuôi quỷ dị này nọ lâm không bay đi, hai gã né tránh không kịp trẻ tuổi nhân thình lình bị sái một đầu vẻ mặt máu tươi, chật vật không chịu nổi.“Đáng chết! Lại làm cho nó cấp chạy thoát?” Trong đó một gã hai mắt ẩn hàm sát khí trẻ tuổi nhân khẽ quát một tiếng, thân thủ tự ống tay áo lý lấy ra trương lá bùa đã nghĩ bắn ra. Một khác danh tương đối ổn trọng trẻ tuổi nhân vội vàng ấn hạ hắn.
“Ân lực! Đại ca nói qua, đừng hành động thiếu suy nghĩ vệ”
Ân thành lắc đầu khổ cáo , bọn họ đã muốn hợp với sổ đêm truy tung này nửa đêm đi ra hại nhân hấp huyết quái vật, xuất môn tiền, các trưởng bối giao cho quá trước bảo đảm tự thân an toàn, này hại nhân vật cũng không dễ dàng như vậy đối phó.
“Đại ca, đại ca, chờ đại ca đến đây, nó đều chạy!” Ân lực vùng thoát khỏi ân thành tương chế, lá bùa bắn nhanh mà ra, nhất chích giận trương lợi trảo hỏa long hướng tới cái kia hấp huyết quái vật bay đi.Hỏa long bay đến một nửa, cái kia viên cầu trạng hấp huyết quái vật đột nhiên quay đầu, văng lên một ngụm hắc vụ, vô số chích sâu phác tiến lên đi cắn xé cháy long, thê lương tê kêu một tiếng, hỏa long tan thành mây khói, thi thuật ân lực tắc chảy như điên một ngụm máu tươi, quỳ rạp xuống đất.
“Ân lực!”
Ân thành vội gọi, còn lại nhân tắc kết thành trận thức đưa bọn họ vây quanh ở giữa
.
trong trời đêm cái kia viên cầu trạng hấp huyết quái vật kê kê cười quái dị hướng bọn họ phi phác lại đây, sổ nhiều nhất kinh người, giống như hắc vụ bàn sâu ông ông tác hưởng vây quanh tới.
“Bày trận, Phong Lôi vũ điện!”
Ân thành một bên giúp đỡ còn đang hộc máu ân lực, một bên ra lệnh. Hắc vụ tới gần, rừng trúc ở chỗ sâu trong đột nhiên gian sàn sạt tiếng nổ lớn, một trận mạnh mẽ gió xoáy đem sâu thổi tán, một thanh tiền tài kiếm thẳng tắp bắn về phía cái kia viên cầu trạng hấp huyết quái vật
.
“Đại ca!” Bị vây vây mọi người kêu sợ hãi, một gã nhã nhặn tuấn tú trẻ tuổi nhân, tay cầm kiếm gỗ đào, chậm rãi tự rừng trúc ở chỗ sâu trong đi ra, thuần trắng đường trang vạt áo theo gió tung bay.