[Kim dạ na lý hữu quỷ ss2] Bộ 5: Thần quỷ vô gian - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

330 0 0
                                    

Văn án

Quỷ dị thanh vụ tràn ngập thiên địa , nhất dính vào liền tấc cốt bất lưu hóa thành máu loãng.

Nữ Oa diệt thế bộ pháp không có đình chỉ dấu hiệu,

Thật vất vả trở lại dương gian ân kiên cùng Hà Bật Học đối mặt thần ý chí,

Chẳng lẽ chỉ có thể bó tay sầu thành?

Mới là lạ! Pháp luật cũng không viết rõ nói tận thế tiến đến khi có thể không thay đổi chước tín dụng tạp hóa đơn!

Chẳng qua, đương thời giới đã muốn trở nên nhân không nhân quỷ không quỷ,

Hà Bật Học thần quái rađa sẽ không chỉ có thể lấy chàng quỷ, còn có thể đụng vào một đống hoạt tử nhân!

Không, hoạt tử nhân có cái gì ngạc nhiên, càng ngạc nhiên địa phương hẳn là,

Khắp nơi nhân mã truy nã chơi trò chơi kì thế nhưng xuất hiện ở hắn gia!

Sát nhân cuồng chơi trò chơi kì đổ thượng tiền quỷ ân kiên?

Quản đồng trước sau nhâm đơn phương yêu mến đối tượng rốt cuộc ai có vẻ khủng bố?

Thứ nhất nói quỷ vụ

Màu xanh quái phong như là có sinh mệnh dường như, lựa chọn tính phiêu hướng mỗ cái phương hướng, này tránh né không kịp người qua đường, thê lương kêu thảm, trên người cơ thể, bộ lông bị không ngừng mà ăn mòn, cuối cùng ngay cả Bạch Cốt đều trở nên yếu ớt, vỡ vụn, còn sót lại thượng một bãi một bãi nùng trù máu loãng......

Gay mũi tiêu độc mùi, đích , đích , đích đích điện tâm đồ tiếng vang, quản đồng thậm chí không cần mở to mắt có thể biết chính mình lại nằm ở bệnh viện lý.

Đường đường một cái đạo hạnh thượng trăm năm hồ tiên a...... Quản đồng tự giễu cười khẽ vài tiếng, tác động miệng vết thương lại là một trận kêu rên.

Quen thuộc tiếng bước chân lo lắng tiếp cận, quản đồng tò mò mở to mắt, một cái có thiển màu xám đồng tử, bén nhọn răng nanh cao gầy nam tử, bên cạnh đi theo một câu đồng dạng ký cao thả gầy, nhưng là khuôn mặt tròn tròn, ánh mắt cũng tròn tròn trẻ tuổi nam tử, song song khẩn trương quan tâm thấu tiến lên.

“Ta ở âm phủ?” Ngừng vài giây, quản đồng mới ý thức được hắn trừng mắt ân kiên cùng Hà Bật Học. Này hai vị này không phải bị lạc ở âm phủ lý cũng chưa về? Như thế nào sẽ xuất hiện? Ảo giác? Hay là hắn đã muốn đã chết?

“Ngươi nghĩ đến mĩ!” Một tiếng hừ lạnh. Cái loại này quen thuộc không tốt ngữ khí, quả nhiên là ân gia xuất phẩm...... Kia hai cái phúc thiên mệnh đại tên rốt cục thuận lợi trở về dương gian .

“Ngươi sẽ không tin tưởng phát sinh sự tình gì...... Chấn thế nhưng làm cho hoàng tuyền vọt tới mặt 吔 吔! Cho nên chúng ta sẽ trở lại !” Đối với hết thảy quỷ dị kỳ quái chuyện vật luôn dễ dàng hưng phấn Hà Bật Học, nhịn không được so với thủ hoa chân đứng lên. Nếu cho hắn cũng đủ thời gian, hắn có thể đem toàn bộ âm phủ du ký nói trước tam mỗi ngày đêm. Nếu là ở trước kia, quản đồng khẳng định hội cùng Hà Bật Học đấu võ mồm, chính là hiện tại hắn thật sự mệt mỏi quá, bất luận là sinh lý hoặc là tâm lý đều là giống như thờ ơ. Cho nên hắn chính là im lặng nghe, im lặng ân kiên cùng Hà Bật Học hai người không khỏi nhìn nhau...... Này không phải quản đồng...... Ít nhất, không phải bọn họ nhận thức quản đồng.

Kim dạ na lý hữu quỷ Season 2 (Ngũ bộ & Phiên ngoại) - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ