3

3.8K 91 17
                                    

Neo POV

Kinaunagahan nagising ako sa sikat ng araw.
Today is my dayoff 😍😍
Parang may mabigat na bagay ang naka patong saking buong katawan. Tsk its him my husband.

"maaga pa dito muna tayo day off naman natin babe." - franco

naiinis pa din ako sa kanya. bigla kong naalala ang lahat ng nangyari kahapon sa work. Grrr hmmm Nawala tuloy ako sa mood.

Hindi ako umimik. Badtrip!

Ting! 
may nag text sa kanya
kaagad nyang binasa ang txt message at napa ngisi lamang ito.

siguro ang babae nya ito. nag good morning malamang. ngunit sinarili ko na lamang ito. lalo akong nawalan ng gana. tssss badtrip talaga.

Akmang babalik sya sa pag cu cuddle sakin ng bigla akong tumayo..

Alright Cold Treatment Activated.

Kumakain kami ng breakfast na niluto ng aming kasambahay. Hindi ko sya pinapansin. Ramdam ko na tinititigan nya ako ngayon.

"Babe." -Franco
Hmm?"-ako

"Ayoko yung ganito tayo. May problema ba? Im aware na may tampo ka nanaman sakin. please tell me kung ano. para naman alam ko kung ano yung gagawin ko" -franco

bakas ang sinseridad sa kanyang mga mapupungay na mata.

"wala" sabay walk out. 

paakyat ako ng hagdan ng may maisip ako.

dumungaw ako kung saan ang dining at sinabing "susunduin ko nga pala ang anak ko mamaya sa airport."
di ko na sya hinintay na sumagot pa. at tumungo na ako sa aming silid upang magbihis papunta ng airport.

May anak po sila ladies and gentlemen. bwahahaha!! sinama sya ng mga tita nya sa hongkong disneyland para makapamasyal. di nila ito nasamahan dahil may trabaho ang mga ito. kaya ibinilin na lamang ni neo ang kanyang anak na si Blast sa kanyang mga pinsan para naman hindi mawala ang excitement nito.  Nung una at tutol so franco rito dahil sa napaka overprotective ni franco kay blast

Si Blast ay aming anak 5 years old na siya. pagkatapos naming magpakasal ni Franco sa america ay nag desisyon kami na mag karoon na ng sariling anak. dahil sa advancement sa syensiya ay nagawan ito ng paraan. parehong genes namin ni franco ang nananalaytay kay blast.. sobrang spoiled nito kay franco at ni ang langaw ay di ito madapuan. ngunit iilan lamang ang nakaka alam nito. Hindi ito masyadong bulgar lalung lalo na sa aming trabaho. tanging malalapit lamang na kaibigan at pamilya lamang ang nakakaalam.

AN: Oo na sabaw sya alam ko. Pero atleast nagkaka idea na kayo ng set up nilang mag asawa. Haha Meron pang update soon 😘😘😘 Vote naman po para ganahan pa si author na mag sulat. please mag comment din kayo gusto kong malaman ang inyong haka haka sa kwento. Im also open for suggestions.

Unofficially Mine  MxMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon