Tuy đã xác định được kẻ lấy trộm thần khí, nhưng tất cả mọi người không ai có thể nhìn thấy được hắn, chỉ riêng Murad và Airi thì thỉnh thoảng mới thấy được cái bóng của hắn lướt qua.
-------------------------------*****---------------------------
Lâu đài Khởi Nguyên, Cung điện Ánh Sáng và Khu rừng Chạng Vạng lúc này đã tụ họp lại để bàn bạc.
Ilumia: dạo này có ai thấy được hắn không?
Thane: tôi không có dấu vết nào về hắn cả
Tel'Annas: chúng ta phải tìm cách dụ hắn ra
Thane: Murad và Airi là hai người thấy hắn nhiều nhất, tôi có thể gọi họ để nói chuyện với mọi người đấy
Thane sau đó cho Murad và Airi vào cuộc bàn bạc.
Murad: thỉnh thoảng tôi có thấy hắn trên đường đi đưa thư
Airi: tôi thì thỉnh thoảng thấy hắn ở bên cửa sổ
Ilumia: theo mọi người thì hắn có phải là kẻ xấu không?
Tel'Annas: hắn đã chạm mặt Murad phải không nhỉ? Nhưng hắn lại không làm gì Murad cả và cho dù đã sở hữu được thần khí nhưng hắn vẫn không hành động gì
Murad: hắn có nói với tôi là hắn sẽ thực hiện một kế hoạch gì đó, hắn nói rằng mọi người sẽ chết
Thane: vậy hắn là người xấu rồi
Sau một hồi bàn bạc, mọi chuyện vẫn không tới đâu, tất cả đều vẫn là một ẩn số.
------------------------------*****----------------------------
Vào một ngày, một con huyết long bỗng dưng từ đâu bay thẳng lên trời rồi đột nhiên biến mất không dấu vết. Khi bắt đầu điều tra thì mọi người mới biết được rằng con huyết long đó bay lên từ bìa rừng của Khu rừng Chạng Vạng và nó đã phá hủy một con suối lớn ở gần đó.
Khi Airi chứng kiến cảnh này, cô lại càng bất ngờ hơn vì con huyết long đó rất giống tuyệt kĩ song long của cô. Chỉ có những kẻ mang dòng máu ninja rồng mới có thể thi triển nhẫn pháp này. Mọi người cho rằng tên samurai bí ẩn đã làm việc này nên họ đã đặt cho hắn một cái biệt danh là "Huyết long" vì hắn triệu hồi ra một con rồng màu đỏ và hắn cũng mặc một bộ áo giáp màu đỏ.
------------------------------*****----------------------------
Ryoma là một kiếm sĩ rất mạnh ở một ngôi làng gần với Khu rừng Chạng Vạng, khi ông biết tin kẻ đánh cắp thần khí thì Ryoma đã bắt đầu truy lùng kẻ đó.
Sau nhiều ngày theo dõi, Ryoma cũng đã tìm thấy Huyết long đang ngồi cạnh một bụi tre và thổi sáo trúc. Vì đã phát hiện ra Ryoma nên hắn đã nhanh chóng đeo mặt nạ lại để che đi khuôn mặt của mình, cả hai sau đó được đẩy đến một cuộc chiến tay đôi.
Huyết long: ngươi cũng là kiếm sĩ à?
Ryoma: heh, đúng vậy, hôm nay ta sẽ bắt ngươi trả lại bảo vật
Huyết long: có giỏi thì nhào vô
Khi nghe lời khiêu khích của huyết long, Ryoma lao tới tấn công. Nhưng thật bất ngờ, Ryoma đã bị khựng lại bởi một pháp trận hình tròn trông rất giống với vô ảnh cực của Murad trước kia.
Nhân cơ hội, huyết long nhanh chóng rút long kiếm tung một nhát chém rất mạnh vào Ryoma, nhát chém phóng ra một con rồng màu đỏ bay thẳng lên trời, khiến Ryoma ngã ngửa và bất tỉnh ngay lập tức.
Huyết long sau đó đã lặng lẽ rời đi trong làn gió xoáy, bỏ lại Ryoma đang la liệt dưới nền đất.
------------------------------*****----------------------------
Ryoma đã được cứu sống bởi quân dò la của Lâu đài Khởi Nguyên. Sau khi được cứu chữa, Ryoma đã đi diện kiến đức Vua để xin gia nhập Lâu đài Khởi Nguyên.
------------------------------*****----------------------------
Murad: nè, ông bị hắn tấn công à?
Ryoma: ukm, tôi thật đáng thất vọng. . .bị hạ gục bởi một cú đánh
Airi: chiêu thức của hắn trông như thế nào?
Ryoma: tôi đoán là những chiêu thức mà tôi thấy chưa phải là tất cả chiêu thức của hắn
Airi: vậy thì ông đã thấy những chiêu thức gì?
Ryoma: để xem nào. . .một cái hình tròn, khi tôi bước vào thì tôi bị cản chân
Murad: sao nghe giống chiêu vô ảnh vực của tôi thế nhỉ? - Murad gãi đầu thắc mắc
Airi: còn gì nữa không?
Ryoma: hắn còn cường hóa long kiếm của hắn rồi chém cho tôi một phát rất mạnh nữa, một con rồng màu đỏ đã bay ra từ phát kiếm của hắn, đó là cách mà hắn hạ gục tôi
Airi: quái lại, sao nghe giống tuyệt kĩ của mình thế nhỉ?
Murad và Airi gãi đầu lia lịa, họ không hề biết thực hư như thế nào cả.