CHAP 70: CHÚNG TA CHIA TAY ĐI
Suốt chặng đường từ phim trường về khách san, Hani lặng thinh không nói một câu gì, chỉ giương mắt nhìn ra cửa sổ. Anh quản lí ngồi đằng trước vừa lái xe vừa lo lắng nhìn nó, rồi lại thở dài bất lục. Nhìn bây giờ nó có vẻ không biểu lộ gì, nhưng chỉ vài phút trước, khi đọc được tin tức này, mặt nó trắng bệch, môi cắn chặt, run run cầm điện thoại trong tay mà suýt rơi. Nó không đủ dũng khí để đọc lại tin tức một lần nữa, Dispatch mà đưa tin thì khả năng cao đến 99%. Hơn nữa còn hình ảnh. Hình Hae Na ra vào nhà bố mẹ Sehun, hình Hae Na bước lên xe Sehun ngoài khách sạn với gương mặt tươi cười, hình chụp chung với nhóm bạn , hai người đứng rất gần nhau, cùng nhìn vào máy ảnh và nở nụ cười rất đẹp, và còn hình Hae Na cầm tay anh ở trong club. Xem đến bức hình này, nó chợt nhíu mày. Bức hình được chụp từ góc khuất, chỉ thấy được lưng và sườn mặt của hai người. Nếu chụp được bức hình này, chắc hẳn phải biết rằng Hani cũng có mặt ở đó. Nhưng người xử lí ảnh dường như cố tình chỉ chụp riêng ảnh của hai người bọn họ. Nó thấy có gì đó không ổn, nhưng lại không tài nào lí giải được. Ở trong nghề đã được một thời gian, nó đương nhiên hiểu qui tắc làm việc của Dispatch. Họ sẽ theo dõi đối tượng tầm một đến hai tháng, khai thác nguồn tin từ những người thân cận xung quanh đối tượng. Và đặc biệt họ chỉ công khai khi tận mắt thấy đối tượng nắm tay, ôm nhau và có những cử chỉ hành động tình tứ ít nhất bốn lần.
Hiện tại cho đến bây giờ, cộng đồng fan EXO đang bùng nổ, về phía công ti chưa đưa ra bất kì tin tức đính chính nào. Cũng không có một cuộc gọi nào đến số máy của nó cả, như kiểu nó hoàn toàn không liên quan gì trong chuyện này vậy. Điện thoại nhấp nháy báo hiệu hết pin. Nó thất vọng cất điện thoại vào trong túi, nặng nề xuống xe, lê bước vào trong khách sạn.
Thừ người ngồi trên chiếc giường lớn, trong căn phòng lạnh lẽo chẳng chút hơi ấm khiến nó càng cảm thấy hoang mang trống trải. Nó cũng không thể hiểu được cảm giác của mình lúc này là tức giận hay thất vọng, đau buồn hay lo lắng nữa. Điện thoại nó đang cắm sạc vừa mở nguồn, một cuộc gọi đến ngay lập tức , tiếng chuông réo rắt trong căn phòng tĩnh mịch rõ hơn bao giờ hết. Nó giật mình , chồm người qua lấy điện thoại, trong lòng thoáng qua một tia vui mừng, nhưng rồi nó lại phải thất vọng ngay lập tức, vì người gọi đến không phải là người nó đang chờ đợi.
- Gege....
" Con kiaaa !!!!! Mày giải thích ngay cho anh chuyện trên báo là thế nào hả?? Tại sao thằng nhóc kia lại hẹn hò với cái con ...cái con... NÓi chung sự việc là như thế nào hả ?????? "
Là Luhan.
Với cái giọng cao ngút ngàn, Luhan hét thẳng vào tai nó không chút kiêng dè. Nó có thể thấy anh đang tức giận thế nào, tiếng thở của anh vọng lại rõ mồn một qua điện thoại. Nó cúi đầu, cố nhấc cái miệng tạo thành một nụ cười méo mó, yếu ớt nói qua điện thoại.
- Anh hỏi em...vậy em hỏi ai bây giờ ? – Tin tức mới đăng ở bên Hàn 1 tiếng trước, vậy mà bây giờ đến người ít đọc báo như Luhan cũng đã biết rồi, thử hỏi xem mọi chuyện rầm rộ như thế nào chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !