the BAKETBALL PLAYER(GANGSTER chapter2)

226 8 0
                                    

 HOY !! PRINCESS saan na2man ba ang lakad mo at nakaayos ka nanaman?-si mama

AKOH : sa kaklase ko lang ma .

MAMA : naku ! umuwi ka ng maaga at baka mapagalitan kapa ng papa mo !

AKOH : opo ma . cge ! gotta go ! bye 

-

-

-

-

 2pm na ng makarating ako sa lugar nila vince. sakto naman na andun si vince pagbaba ko .

napansin ko agad ung pasa sa isang pisngi nea .

AKOH : oh nu nangyari dyan ?

VINCE: aa ? wla to . galos lang .

AKOH : anu nga nangyari dyan ? 

VINCE: bsta basta . buti pa ikiss mo nlng malay natin gumaling agad ??

AKOH : asus . anu ako ? healer ? : ))

VINCE : malay mo . gudluck kiss narin para mamaya sa game .

AKOH : oh xa cge .. pero mamaya pa huh . mamaya pa naman ang game ee .

VINCE : naks asahan ko yan huh.

AKOH : sure . sure .

-

-

-

-

 VINCE ! VINCE ! VINCE ! pre tara na dalian mo game na .-sigaw nung isa sa mga ka team ni vince .

 VINCE : cge pre . cge lang .

bigla akong hinila ni vince para tumakbo at pumunta sa court .

VINCE : pasenxa kna huh . gusto ko lang tlgang sabay taung pumunta dun  : ) para SIKAT !

 hiyawan ng mga tao . ng dumating kami sa court .

 VINCE : hayaan mo nlng sila . 

 AKOH : nu pa nga ba ? 

 VINCE : oh xa . game na tinawag na pangalan ko where's my kiss ??

 AKOH : ^________________________________^

           UMUAHHHHHHHHHHHHH :*

 di na ako magtataka kung mghiyawan ulit ang mga tao dahil sa pagkiss ko kay vince .

 VINCE : I LOVE YOU !

 AKOH : I LOVE YOU TOO . cge na go ! goodluck .

-

-

-

-

-

nakakalamang na ang team ni vince . todo hiyaw naman si ako hindi na ako nahiya my mga

kasama naman ako . 

pagdating palang kxe namin sa court tumabi na agad sa akin ang mga pamangkin ni vince .

 YAN . YANG BABAENG YAN ANG DAHILAN KUNG BAKIT NABUGBOG SI VINCE NUNG ISANG ARAW .

 -

-

 nagulat ako sa narinig ko , kaya naman bigla akong lumingon sa mga babae dun na naguusap .

 at nung mapansin nga nilang  napalingon ako , bigla lang silang tumigil at inarapan pa ako .

 nanghina tuloy ako , kea lang naisip ko na baka mapansin ni vince na malalim ang iniisip ko baka

+ the SWEET GANGSTER + all over MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon