*good morning everyone! morning mom,!* ah this is suck
* morning honey, come let's eat*
That my mother JESEL MCGREY. mabait, maalaga, at cool na INA. Sometimes OA ngalang. Pero okay na rin mahal ko yan eh..*were are they.?*
* maagang umalis ang ama mo my early meeting. *
Nga pala I'm jesseca MCGREY , 18 years old 5'4 maputi , matalino, black bleater, ang paburito kung laruan ay baril , bow arrow, and katana, pero mukhang Hindi kuna magagawa ang lahat nang yon ngayon I forbid to do those things for now on. This is my new life an normal school girl.
*i'm done, bye mom, got to go for school.* I kiss her and out the kitchen.
*don't for get to go home early honey!.* she yell.
And I get the key of the car and hop in I drive MBW to school , this is my first day at Hindi ako pweding ma late so I drive fast. Nang makarating na ako I park my car get my back black pak and get out to the car pris the Lock. I sigh. This is it my new school. I go to the principal s office for my stuff. This place is huge wide field, buildings, well I have to go fast, it's 8:10 and my class will starts at 8:30 am,. Nang makarating ako sa office kumatok na nako Nang tatlong bisis.
*come in*
I open the door at pumasok.
*good morning ma'am I'm jesseca MCGREY, and I'm here to get my stuff.* am I rude.? Will I can't help it, "old hubit die hard."*ah yes miss MCGREY here.* at binigay na nya sa akin ang I'D, KEY AND NUMBER of my locker ,map and class card,.
*thanks ma'am*
*okay go to your class now.* and I go out find my class room. When I sow its 8:28 already so I open the door I look the classroom, this is a mess.! Ang ingay may mga malalandi, may mga groupo ng chechekahan, ng hanap nalang ako nang bakanting upoan, and I found one in the back malapit sa bintana. Pumonta na ako and I sit there. Iksaktu namang pag bukas ng pinto sabay pasuk ng Prof namin. My classmates go to there sits, my mga nerd rin pala ako classmate, will what do I expect ,? This is A class.
*good morning class! * and look to us. * I new we have a new student will you place introduce your self to us.?*
As a good student I stand *good morning everyone I'm jesseca MCGREY.* after that I sit down.
*morning now let's start the class.*
And bla bla bla... This school is so boring.! Wala bang mangyayaring maganda ngayon.? Sure thing jess! Ito na ang buhay mo ngayon magtiis ka.! Shut up brain!!
Ahh this life is suck..Riiiinngggg!!!!!!!
Atlast.!! It the bell..
*class dismissed.*our prof side.
And I gather my stuff and get out of this boring room. Hhmmm now that its already lunch time ano kayang magabda gawin.? Maybe I eat first. Asan kaya ang cafeteria dito.? Asan bayong map ko.?
Habang hinahalokay ko ang bag ko ng lalakad ako sa hall way, here it is!; hmm gotcha.!!tiningnan ko to at hinanap ang kaylagankong puntahan baba ang lawak nang lugar na ito.? Well okay na rin to nang nasa cafeteria na ako bumili na ako nang lunch ko at ng hanap ng bakanting mesa nakahanap ako sa may sulok at kumain na. Pagkatas at lumabas na ako mas magandang mag libut na muna ako habang ng papababa nang kinain ko.*ang sama talaga nila no.? Di na nila pinatawad yong tao.*girl1
* yeah your tama girl, there so masama talaga., but you now their so gwapo naman eh.*girl2
Hhmm sino kaya ang pinag uusapan nila.? Hay mga chesmosa talaga Hindi nawawala.. Ng patuloy lang ako sa paglalakad may nakita akung puno dito sa likod nang building maybe magpapalipas na muna ako ng oras dito sa taas ng puno. Mamaya pa naman ang classe ko madali lang namang akyatin ang puno bukod sa hindi ganon ka taas sanay na akong umakya ng puno.dito na muna ako .
Tik tok.. Tik tok... Tik tok....
Hmm naka tulog na pala ako.. Bababa nasana ako nang may nakita akong tao na naka upo sa ilalim nang puno....sino kaya sya.? Ang laki nang katawan nya, basi sa pagkaka upon nya sigurado akong mataas sya, his reading a book. His hiar is black and looks like so soft masculine body , maybe his 20 years old, Hindi ko nakita ang mukya nya. Oppss he stand up and walk..
Sino kaya yon..di bali his not that important, I went down and go to my classroom its almost 2:00 pm...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
©hoooo sorry guys this is my first so maraming mga Mali, so bahala na kayo.basahin Kong gusto, iwan kung di nyo magustuhan... Sayunara....... (*_*)
BINABASA MO ANG
*say you want me.*
Ngẫu nhiênjust read it so you'll now. #unedited story #unRivising ®Alright