Chap 27: Say rượu, thoát y

647 27 2
                                    

Hôm nay là buổi giao lưu của Thiên Nga và Đồng Ánh Quỳnh được livestream tực tiếp trên page Kinglive. Trong buổi livestream, các fan đã đặt thử thách cho Tú Hảo là gọi điện cho Thiên Nga. Trong cuộc thi the Face, Thiên Nga và Tú Hảo được xây dựng hình tượng đối lập nhau, để tăng kịch tính của chương trình, Nga và Hảo được biên kịch trở thành cặp đôi oan gia. Nhưng đồng thời một số fan lại thấy cả hai rất đáng yêu nên có hẵn một page để ship (ghép đôi) hai người. Tú Hảo và Thiên Nga dĩ nhiên biết sự tồn tại của page, cả hai rất buồn cười khi mình được ghép đôi như thế.

Thiên Nga rất hồi hộp vì cô không ngờ được mình sẽ phải thực hiện thử thách này. Cô không biết phải nói với Tú Hảo như thế nào, kể từ lần gặp nhau ở nhà hàng, cô và Tú Hảo đã không nói chuyện với nhau. Tỏ tình với Hảo ư? Tại sao lại cảm thấy bối rối thể này a.

- Không bắt máy!

Không biết tại sao Thiên Nga cảm thấy rất hụt hẫng khi Tú Hảo không nghe máy của mình. Cảm giác như thất tình ý.

- Giờ thực hiện thử thách là Ánh Quỳnh hôn Thiên Nga!

Lại một thử thách "động trời" mà fan đặt ra cho Thiên Nga.

Sau khi màn tình cảm ướt át của Thiên Nga và Ánh Quỳnh thực hiện xong thì Thiên Nga nhận được cuộc gọi lại của Tú Hảo. Cô ra ngoài nghe điện thoại.

- Alo.

- Em nghe nè. Lúc này chị gọi em à. Lúc nãy em không hay. Em đang ở Đà Lạt.

- Lúc nãy livestream trên Kinglive fan yêu cầu chị gọi em!

- Tỏ tình chứ gì?

- Ừm. Xin lỗi làm phiền em!

- Tiếc quá, lúc nãy điện thoại sạt không nghe máy được. Giờ chị vào trong gọi lại đi. Em sẽ nghe!

- À, không cần đâu. Cũng qua rồi.

- Xin lỗi nha. Em không cố ý!

- Có gì đâu!



Hôm nay là buổi off fan Tú Hảo được diễn ra ở một quán trà sữa mới mở tại quận 1. Tú Hảo vẫn ăn mặc giản dị như thường ngày. Cô vui vẻ cùng trò chuyện với fan của mình. Và cũng không ngạc nhiên khi cô lại được yêu cầu gọi cho Thiên Nga.

- Alo, chị nghe nè Hảo!

Khi thấy Tú Hảo gọi, Thiên Nga đang make up lập tức nghe máy.

- Alo. Chị có ghét em không?

- Chị đã nói em rồi. Có gì đâu mà ghét!

- Vậy chị có thương em không chứ em thương chị rồi đó!

- Chị biết là fan bắt em nói vậy đúng không....


Buổi off fan kết thúc, Tú Hảo ra về liền gọi cho Thiên Nga.

- Chị hả? Cảm ơn chị hôm nay nha. Để tỏ lời cảm ơn em mời chị ăn tối nha!

- Chị phải đi hát với đoàn phim "Gia đình là số 1" rồi.

Nhân DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ