Tác giả: KiyoKiyoshi
Thể loại: boylove, 1x1, hiện đại, tiểu ngược, HE
Nhân vật chính: Aomine Daiki x Kise Ryouta
Phối hợp diễn: những người còn lại và một số nhân vật hư cấu khác.
Chú ý: tất cả nhân vật đều thuộc về tác giả Fujimaki, nhưng tại đây số phận và tính cách của họ thuộc về tôi.Trong đây xưng hô giữ Aomine và Kise sẽ thay đổi theo từng thời điểm và tâm trạng nhé, cẩn thận coi chừng bị rối.
.
.
Sau giờ tập bóng của GoM, những thành viên khác đều mỗi người mỗi việc mà giải tán. Hôm nay họ không về chung như thường lệ, Akashi và Midorima đến thư viện một người tìm tài liệu, một người tìm Lucky Item. Murasakibara và Kuroko thì đến cửa hàng tiện lợi mua Snack vị mới. Aomine và Kise lại kéo nhau ra công viên đấu 1 on 1."Cậu thua rồi, Kise."
"Ưhhh wahh không phục, một trận nữa."
"Thôi đi, tớ đã mệt lắm rồi." Anh chàng với làn da rám nắng khỏe mạnh bây giờ đang thở dốc. Cái gì chứ, tập suốt từ chiều tới giờ không mệt mới là lạ đó, hắn dù sao cũng chỉ là học sinh sơ trung thôi a. Kise ngồi bệt xuống sân bóng lắc lắc mái tóc vàng óng đẹp nổi bật. Giọt mồ hôi dưới ánh đèn đường giúp nó thêm long lanh làm đẹp thêm cho người con trai đó. Aomine nhìn chăm chăm vào Kise bỗng thấy mặt nóng lên, hắn giật mình, quái lạ vì sao hắn lại nóng mặt vì một người con trai lại còn là đồng đội của mình nữa chứ.
"Chậc."
"Sao vậy Aominecchi, trông cậu không khỏe ni." Kise thấy hắn trầm lặng lạ thường bèn quay sang hỏi.
"Oi chứ cậu nghĩ tớ tập với cậu từ chiều tới giờ còn sức chắc, mau đứng lên về thôi, đã tối rồi."
Aomine vội vàng nhặt bóng lên rồi thu dọn túi xách ra về, theo sau là Kise đang oai oái gọi chờ cậu ta.Con trai tuổi dậy thì mà, thấy cái đẹp thì hưng phấn là chuyện thường, nhưng Aomine hắn lại hưng phấn vì một cậu con trai, chẳng những một lần mà còn là nhiều lần cơ. Những lúc tập luyện, thay đồ, ăn uống, thậm chí khi Kise mệt bở hơi nằm trên sàn tập thở dốc hắn cũng thấy thật quyến rũ và có ý muốn muốn đè cậu xuống mà ăn sạch sẽ.
Aomine tìm đến cậu bạn thân Kuroko Tetsuya để 'tâm sự tuổi hường', sau một lúc im lặng Kuroko với gương mặt vô cảm đến mức đau mắt người nhìn nói rằng biểu hiện như thế chính là hắn đã thích Kise rồi. Nghe được kết quả như sét đánh ngang tai, hắn tức tốc về nhà coi hết các cuốn tạp chí Mai-chan mà hắn yêu thích, nhằm chứng minh rằng hắn không có vẹo'. Nhưng hắn đã khóc cạn nước mắt khi Mai-chan không hấp dẫn hắn bằng tên người mẫu kia, coi Mai-chan mà trong đầu hắn cứ hiện lên hình ảnh của Kise, rồi thì một cái lều nhỏ khiến hắn như muốn cắt đi đã trực tiếp đánh ngã tinh thần trai thẳng của hắn.
Sau một đêm thức trắng suy nghĩ về chính mình và Kise, Aomine quyết định thẳng thắn với chính mình. Thích thì là thích thôi, vì sao phải ngại. Nhưng quan trọng là cảm xúc của Kise, hắn không muốn cậu nhìn hắn với ánh mắt như nhìn tên biến thái. Gì chứ, nếu có một anh chàng có ý đồ với hắn, muốn đè hắn ra ăn sạch thì hắn chắc chắn sẽ cho tên đó chầu trời!
Hắn quyết định nhờ Kuroko giúp mình thăm dò Kise. Nhưng hình như mọi thứ không như hắn nghĩ, Kise từ đó bám Kuroko còn hơn trước, hắn khó chịu, hắn không muốn cậu thân thiết với bất kỳ ai kể cả đó là Kuroko, một người chỉ xem Kise là bạn bè hắn cũng không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic KnB - Nhiều cp (Q1) [Hoàn Thành]
FanfictionThể loại: boy love Cảnh báo: ngọt hay ngược tùy tâm trạng người viết :v , dài ngắn, mau ra hay lâu ra cũng tùy người viết xin thông cảm T^T Có H hay không cũng tùy nốt T^T Tính tình của các nhân vật sẽ không giống trong truyện gốc, mọi thứ đều là...