Câu 1: Ý tưởng là gì?
Ý tưởng giống như là một hạt giống trong tâm trí của bạn, được những sự vật mà bạn thấy hằng ngày liên tục gieo vào đầu bạn. Hạt nào được bạn nuôi dưỡng thì sẽ lớn lên thành một cái cây xinh đẹp. Mọi ý tưởng đều bắt đầu ở sâu trong chính tâm hồn trí óc của bạn.
Câu 2: Làm sao để tìm cảm hứng?
Có rất nhiều cách để tìm cảm hứng ví dụ như bạn có thể nghe một bài nhạc nào đó mà bạn thích cảm nhận những giai điệu của nó một cách sâu lắng.Dành một ít thời gian để vết ra những ý nghĩ đang có trong đầu. Thay đổi góc viết, có thể là ngồi đối diện cửa sổ nhìn ra xung quanh thiên nhiên để giúp đầu óc được thoải mái và thư giãn, biết đâu bạn sẽ tìm ra cảm hứng riêng cho mình.
Câu 3: Làm thế nào để làm nhộn nhịp một buổi nói chuyện chán ngắt?
Bạn có thể cùng những người bạn thi kể các câu chuyện hài hước, kể về cuộc sống của mình hiện tại. Cùng chia sẻ những hướng đi tương lai với mọi người...
Câu 4: Thế nào là ý tưởng nhất thời ?
Theo mình thì ý tưởng nhất thời có thể là những ý tưởng vu vơ khi bắt gặp một chuyện thú vị nào đó. Nó nảy sinh một cách nhất thời và hời hợt. Nếu bạn không kịp nắm bắt nó thì có thể có sẽ trở thành một hạt giống không được bạn chú ý đến và trở nên khô héo.
Câu 5: Các bạn có ý tưởng gì cho tương lai?
Có thể mình sẽ viết một vài câu chuyện, ngắn hay dài thì còn chưa biết. Hoặc là tùy vào bản thân, có ý tưởng gì khả thi thì triển khai luôn