That MAN!

14 0 1
                                    

Nandito ako ngayon same hasyenda namin. Nakita ko yung pa borito kong kabayo si "Horsey" inayus ko na lahat magpapahangin nalang ako kasama si horsey .. sumakay na ako kay horsey parang gusto kong patakbuhin ng mabilis si horsey :)

yyyaaaaaaahhh!!!!! *tigidig tigidig tigidig*

napahinto ako sa nakita ko ..

woooooow ang ganda naman .. iniwan ko muna si horsey at pinuntahan ko na yung bulaklak :) ang ganda-ganda ng bulaklak pipitasin ko na sana kaso.

aaaaaahhhhhhh!!!!!!!!! :-O

isang trap!!! Napasok ako sa isang dahun na may sanga sanga na bilog!! hindi naman ako ang lion ah. bat ako na trap huhuhu Lord help me.

May lumabas na ......... TAONG UNGGOY?!!

Pano naman kasi ang dumi-dumi ng mukha niya maraming nakapinta yung yung --- yung yung ano yung ABS!!!! OmO!

pero hindi pwede ..

"Huy unggoy pakawalan mo nga ako !!!" sigaw ko sa kanya!

"Ayoko nga , magtanda ka jan!" ANOOOOOOO?!!!

"Isusumbong kita kay daddy!! Tresspassing ka! sa amin to noh!"

"Anong sayo ?! Sa amin to noh!" at inirapan pa ako.

ayun umalis na siya..

Waaaaahhhhh!!! ang BAAAD NIYA SUPER BAAAAAAD :_( GANYAN BA TALAGA KAYO MGA LALAKI !! pero keri ko to !!

FIGHTING!! hhhmmmppp! di ako papatalo.

buti nalang may dala ako ditong maliit na kutsilyo sa boots ko. buti nalang laging handa.

pinuputol ko na .. ggggrrrr!!! pag nakabalik ako sa amin susumbong ko siya! TETETEEEKKAAA!!!

WHAT IS HIS NAME AGAIN??!!!!! OmO

after 6472845392036371 years. -_- nakalabas rin ako pinuntahan ko na si horsey. pagtingin ko?!!!

Good thing , andito pa pala si horsey nakawala lang pala siya. bumalik na ako sa Mansion.

AN///-Please Vote at comment po :)

Expect the UNEXPECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon