-truy cập dữ liệu số hiệu cGFlk-22-người truy cập ID-cskw1412
ngày (dữ liệu không rõ) tháng (dữ liệu không rõ) năm 4134
đoạn video được tìm thấy ở ----(dữ liệu bị xóa) thuộc thành phố ---- của Đại Quốc (được sát nhập từ 23 nước ở lục địa mới), đoạn video được tìm thấy sau vụ thảm sát của tổ chức để triệt tiêu sai phạm trong công tác bảo quản và thí nghiệm (được che đậy bằng vụ khủng bố của thành viên thuộc phe ----)
thí nghiệm 012-422-011 bị rò rỉ do sai phạm của nhân viên gây thiệt hại lớn, 45 nhân viên bị nhiễm buộc phải dọn dẹp bằng biện pháp đặc biệt, nhân viên sai phạm bị bắt giữ để dùng làm thí nghiệm để tìm ra cách khống chế 012-422-011.
chi tiết vụ 012-422-011:
do áp lực lớn từ chính phủ khiến nhân viên nghiên cứu dưới quyền ---- Joh-- phải gia tăng tiến độ của việc tạo ra vũ khí sinh học mới từ bản thể của 001-302-016 nhằm tạo ra thứ thuốc giúp tăng cơ bắp, sức bền, khả năng hồi phục, kháng bệnh, khả năng đông máu để giúp chính phủ chiếm lại phần ---- ở phía Tây Bắc của vùng ---, bị mất sau trận chiến năm 4089 với Lục Minh (thuộc những nước của phần lục địa cũ chưa bị trôi dạt ra phía tây bán cầu).Sự khẩn trương của thí nghiệm chưa đạt được kết quả tốt (Các thí nghiệm dù đạt được những sức mạnh gấp 6-7 lần bản thể cũ, hồi phục vết thương tốt, cơ chế đông máu hiệu quả, tuy nhiên lại có vấn đề về tinh thần như dễ kích động, hoảng loạn, sợ hãi....) nhưng hầu hết chỉ duy trì được 1-2 ngày, lần kỉ lục là 4 ngày sau đó đối tượng bắt đầu có những biểu hiện bị phân hủy ở một số bộ phận, đã mất dần khả năng giao tiếp sau 12h khi bắt đầu thí nghiệm các đối tượng không hề nói cũng như đưa ra kí hiệu, sau khi xuất hiện quá trình phân hủy các đối tượng đã mất ý thức, sau 24h tính từ khi phân hủy cơ thể đối tượng ngừng trao đổi chất, mặc dù đối tượng vẫn có thể cử động hoạt động nhưng không hề có dấu hiệu sự sống, máu ngừng lưu thông, cơ thể đối tượng ngưng tiếp nhận chất dinh dưỡng từ các nguồn thực vật, các hành động hung hăng khi bắt đầu thí nghiệm đã mất, các đối tượng không hành động gì nhiều trừ khi nghe tiếng động lạ, thấy sinh vật sống, các đối tượng sẽ tăng tốc tối đa tới chỗ mục tiêu.
Ghi nhận: các đối tượng có thể đạt tốc độ tối đa là 80km\h trong vòng 6s, đề nghị nhân viên bảo vệ và đội dọn dẹp, kể cả đội MSP phải tránh xa đối tượng ít nhất là 200m để đảm bảo không bị lây nhiễm 012-422-011.
Sau khi phân hủy một vài chỗ trên cơ thể các đối tượng không thể hồi phục chỗ đó dù khả năng hồi phục rất mạnh, đừng để bị lừa bởi vẻ ngoài của đối tượng dù nhìn như bị thương nghiêm trọng nhưng thể chất đối tượng không hề suy giảm, đối tượng có thể đập nát cửa sắt dù sau đó cánh tay và chân đối tượng gần như gãy nát, tuy vậy đối tượng vẫn cố tiến tới nguồn kích thích, đối tượng bị bắn hạ sau khi cố chạy khỏi phòng bằng một chân. Sau sự cố này mọi biện pháp kích thích các đối tượng đều bị nghiêm cấm.Một tuần sau lệnh cấm được ban hành vì muốn tăng tiến độ dự án, tiến sĩ ---Njhan--- thuộc phân khu 67 đã lén tiến vào khu bảo mật để thử nghiệm lên đối tượng. Đối tượng số 97 và 65 đã vượt qua đội an ninh và làm bị thương 21 người. Sau đó 2 đối tượng tiếp tục di chuyển ra phía khu vực nghiên cứu của nhóm 12 (đối tượng 97 đi từ phòng giam riêng xuống hướng nam khu 67) và nhóm 45 (đối tượng 65 đi từ phía nam của khu 67 lên hướng tây bắc) và giết 24 người trong 2 nhóm nghiên cứu. Cả hai sau đó bị hạ bởi đội SWL Alpha và Gamma, đội Beta đảm nhận phần dọn dẹp. Những nhân viên bị thương sau khi điều trị y tế đã được cho về nhà, những nhân viên đã chết được đưa xuống nhà chứa xác của thành phố ----- chờ chôn cất.