Chương 7: Giận.

55 4 0
                                    

Từ ngày Yu Seong và Yoon Gi bắt đầu vui vẻ và mở lòng hơn, họ đã có thêm rất nhiều bạn bè. Mọi người ai cũng đến bắt chuyện, muốn làm bạn hoặc nhờ giúp đỡ về bài học.

-Nè nè Yu Seong, có muốn xuống canteen với tớ không? -Hanie, cô bạn bàn bên cạnh mở lời rủ cô đi ăn vặt trong giờ giải lao.

-Cho tớ đi với! -Soyoen, lớp phó học tập kiêm Hội trưởng "Hội nhiều chuyện", đồng thời là admin giấu mặt của một trang mạng kín mang tên "Daily news about YY - Big Couple" trên Instagram đang có sức hút lớn và hoạt động trong phạm vi toàn trường cũng giơ tay đề nghị.

(YY = YoonYu - Yoon Gi và Yu Seong)

-Được thôi! Mình đi nhanh lên! -Cô giục hai người bạn của mình, vẻ mặt hớn hở rời khỏi lớp học.

Yoon Gi nhìn theo, cậu khẽ trề môi tỏ vẻ giận dỗi.

"Đi hổng rủ mình, mình ghim!"

-Yoon Gi, có người muốn gặp cậu! -Jiheung, admin giấu mặt thứ hai của trang mạng kín YY gọi cậu.

Cậu nhìn ra thì thấy cô bạn mới quen hôm trước của Yu Seong, Kim Kyul Ri đang đứng trước cửa lớp và vẫy tay gọi cậu. Yoon Gi tuy không có thiện cảm với cô bạn này nhưng đành phải ra thôi.

-Có chuyện gì vậy? -Yoon Gi hỏi.

-Lên sân thượng đi.

Tầng 4 - Sân thượng.

-Cậu muốn nói gì? -Yoon Gi tỏ vẻ khó chịu.

-Nhớ nhau chứ? -Kyul Ri cười.

-Ngưng lôi thôi đi, có gì nói mau! -Cậu hằn giọng.

-Sao khó chịu quá vậy, cậu khác xưa quá!

Yoon Gi lườm cô bằng ánh mắt sắc lẻm. Không phải vẻ lạnh lùng trước kia, cũng không phải vẻ vui tươi như bây giờ. Cậu lúc này, nhìn như một tên sát thủ vậy.

-Cậu và Han Yu Seong là yêu nhau thật à?

-Vậy thì có liên quan gì tới cậu?

-Tôi chỉ là thăm dò tình hình giúp cho bạn thân của tôi thôi. Không ngờ cậu lại dễ thay lòng như vậy.

-Thôi cái trò đó đi. Cậu đừng có mà lại gần Yu Seong, nếu không thì đừng có trách tôi!! -Cậu quát lên giận dữ, rồi quay lưng bỏ đi.

Kyul Ri cười nửa miệng. Gương mặt của cô bây giờ chẳng khác gì một ác ma, đầy mưu mô và toan tính. Hình ảnh nữ sinh 18 tuổi ngây thơ đã biến mất, từ rất lâu rồi.

Yoon Gi quay về lớp học, Yu Seong thấy cậu liền hỏi:

-Nãy giờ cậu đi đâu vậy?

-Đi dạo.

-Ăn bánh đi nè! - Yu Seong đưa vài gói bánh mà cô đã mua ở canteen cho cậu.

-Cảm ơn. -Cậu nhìn mấy gói bánh trên bàn, đáp lại cộc lốc.

-Sao vậy? -Thấy thái độ kì lạ của Yoon Gi, cô thắc mắc hỏi.

-Tôi nói với cậu rồi đó, đừng có dây dưa với Kim Kyul Ri nữa biết chưa. -Cậu nghiêm giọng.

-Cậu buồn cười thật đó! - Yu Seong nhăn mặt. -Kyul Ri có gì xấu đâu mà cứ cấm tôi chơi với cậu ấy hoài thế!

[BTS SUGA_FICTIONAL GIRL] MY LOVE, YOUR WORLD. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ