Chắc hẳn là các bạn saniwa ai cũng xem Touken Ranbu: Katsugeki, đúng không? Mặc dù nó chưa ra hết nhưng tớ cũng có vài lời comments thế này.
Trước tiên là khen. Katsugeki có OP và ED songs rất hay, nghe rất hứng và phê, hơ hơ hơ. Chắc ai cũng phải công nhận điều này. Và cả điều sau, hình ảnh và âm thanh trên cả toẹt vời. Các chuyển động của nhân vật hoàn toàn được làm 3D, những cảnh như sông nước, trời mưa, cảnh đấu kiếm, rồi mấy cảnh triệu hồi kiếm giữa trận đấu đều được làm rất thực, sống động, ngầu lòi, nói chung là miễn chê. Tất cả khiến cho mấy đứa như tớ cứ phải trố mắt ra xem, ngồi thì cứ nhấp nhổm không yên, phê đếu chịu nổi.
Tuy nhiên! Có một vài chi tiết, mặc dù khá lặt vặt, và mấy cái này chủ yếu là cảm nhận của riêng tớ, may mắn thì vớ được bạn nào cùng chung cảm tưởng, nó khiến tớ cứ thấy bứt rứt thế nào ấy. Thứ nhất là, tại sao xuyêt suốt 7 ep, Kashuu-cưng chẳng hề được lộ diện. Tớ đã tua lại và ngồi ngắm rất kĩ rồi, cái đoạn lũ kiếm đi từ ngoài hành lang vào đến nhà ăn, không hề có Kashuu, và cả Yamato. T-t-t-tại sao??! (Có thể có nhiều kiếm khác cũng không xuất hiện, nhưng đây chỉ quan tâm Kashuu thôi).
Thứ hai, Shishio không vác Nue?? Nhưng thực ra thi thoảng bỏ Nue ra cũng được, nhất là khi đi ăn, cái này thì tớ không phản đối lắm. À với cả Shishio tự dưng có đồ mới kìa, ghen tị chưa~
Thứ ba, Honebami, trước khi vào đội 1, có nói chuyện với Yagen, và nó bảo là Yagen là đứa duy nhất trong Awataguchi được vào đội. Ồ... bất ngờ vãi ra...ý. HẢ??! Dựa theo cái thực trạng mà thằng ếu nào cũng nhận ra, chắc chắn cái honmaru đấy có đủ các kiếm rồi, vậy thì chuyện mà gần 20 đứa Awataguchi từ tantou cấp cùi nhất, đến tantou event, uchi, bộ đôi waki, và anh Tachi 4 lá cười ngu, chỉ mỗi Yagen vào đội... 2 á? Oh my chuối! (Nhà nhiều chuối lắm, chắc Tè sắp tiến hóa lại thành khỉ rồi). À mà, nhìn vào cái đội 1 nhà đấy thì tự hiểu là tại sao một đống tantou ra đấy ngồi mần cảnh.
Đấy, nói ra lại thấy, thứ tư, đội 1 nhà đấy hơi bị... vi diệu quá. 1 đội 6 đứa 4 tachi 1 waki 1 uchi đếu có yari ootachi nagi hay tantou nào. Vãi lúa. Tè là Tè hơi bị yêu các Bé và các Đại đấy. Mà thôi, đội đấy có ai không quan trọng, vấn đề là thế này này. Tớ cũng không biết mấy đứa đấy trình độ nó cách xa nhau đến mấy năm ánh sáng mà 1 Yari như Tonbokiri vờn mãi mới nửa sống nửa chết giết được 1 Ootachi địch. Thế mà Yamanbagiri với Cụ quơ phát chết lăn quay ra đấy. Vờ lờ.... Thật là unfair à nha.... Thương Tonbokiri quá 😟
Thứ năm, có ai thấy Cụ của Katsugeki mát rượi không? Tự tiện vào phòng Chủ nhân đọc sách như đếu có gì xảy ra ấy. Saniwa đấy còn hiền từ nhân hậu lắm, đấy mà Tè thì mọi chuyện nó sẽ thế này...
Bước vào phòng, saniwa ErikaT bỗng phát hiện ra Cụ đã ở trong phòng mình từ lúc nào và đang hiên ngang đọc sách.
-Bay đâu. -Với giọng nói đanh thép, saniwa lên tiếng
Lập tức, một lũ Awataguchi người mặc vest đen, mặt đeo kính râm, tay cầm súng, gậy, nồi, chảo, dao, kéo, v.v... xuất hiện xếp hàng ngay ngắn cạnh saniwa.
Saniwa chỉ thẳng ngón tay lên phía trước, không nhiều lời. Và bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy.
...Mà, đấy chỉ là nếu đấy là Tè và nếu Tè có Cụ thôi nhá.
Bên cạnh đấy, nghe thằng Cụ nói chuyện mà khó chịu vãi. Chậm... Cười... Nhàn hạ... Đéo có gì nghiêm trọng... Ta chỉ là một ông cụ thôi mà hahaha... Nhưng mà ông nghiêm túc một tí không được à?? Khổ quá, biết ông là cụ rồi, nhưng mà cũng đừng tỏ ra là ông biết tất cả mọi thứ, thâm thúy hơn cả saniwa, nhưng mà cứ tỏ ra nguy hiểm, tỏ ra không biết gì, rồi sau đó ông thể hiện, tung hoành bá đạo trên từng hạt gạo. Thảo nào thằng Kane không ưa nổi ông. Tớ thích Cụ trong hanamaru hơn.
Thôi, tạm thời là thế đã. Chủ yếu tớ viết cái này cho giải trí một tí thôi, không mang tính hình sự đâu. Cuối cùng, chúc các bạn tiếp tục chơi game và xem phim vui vẻ!
Thanks for reading!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Nhật kí hành trình
FanfictionChào cả nhà~ Tớ là ErikaT và đây là nhật kí hành trình của tớ và các kiếm zai nhà này. Nội dung có thật (và có ảo). Tình trạng fic là đ hết cho đến khi tớ không chơi TouRan nữa. Nói chung là mời cả nhà đọc. P/s: Đừng copy truyện lung tung sang tran...