Fic này thật sự mình đọc từ lâu lắm rồi. Không biết tác giả là ai nữa nhưng thực sự quá đáng yêu nên mình bê về Bạn Au à ~ cho phép nhé ~ nếu có đọc được thì cũng đừng bắt tui gỡ xuống nha, tội tui lắm.Keke ~Chào các bạn, mình là Kyu. Năm nay Kyu...ừm..để Kyu đếm nha. Một..hai..Kyu năm nay hai...hai tuổi ( =)) ).
Kyu là em út trong nhà và Kyu rất ngoan! Kyu có rất nhiều anh chị em nè, ai cũng yêu Kyu hết trơn. Kyu cũng yêu mọi người nữa.
Mẹ Teuk của Kyu rất đảm đang và khoẻ mạnh, bắp tay mẹ cuồn cuộn, cơ bụng mẹ bự chảng, Kyu thấy rất rõ vì mẹ hay thích mặc áo mỏng để khoe ngực. Mỗi buổi sáng, mẹ gọi Kyu dậy. Kyu rất ngoan nên tự đi bô, rửa mặt, đánh răng. Khi Kyu thay đồ xong và ra bàn ăn thì mẹ đã dọn sẵn bữa sáng cho Kyu. Kyu không giống mẹ, vì môi mẹ rất mỏng và mẹ nói rất nhiều. Mẹ nói từ khi Kyu chưa bắt đầu ăn tới khi Kyu ngồi liếm dĩa được nửa tiếng vẫn chưa xong. Mẹ rất đảm đang vì trong khi nói mẹ vẫn có thể ủi đồ, rửa chén, lau bếp, quét nhà và la mắng các anh chị của Kyu đang lục tục chuẩn bị đi học. Sau đó mẹ cho Kyu uống sữa, rồi dắt Kyu vào phòng, bật máy tính cho Kyu chơi game. Mẹ thường xoa đầu Kyu và nói " con cứ chơi game cả ngày đi vì mẹ sẽ không phải lo cho con nữa, Kyu bé nhỏ à", sau đó sẽ là " Hae bỏ chân anh con ra!", " Hyuk đừng có cắn em nữa!", " Sung à cho mấy con rùa vào chậu đi!", "Wook nín đi con, mẹ ra ngay đây!". " Chul à Won à bạn gọi đi học này!" . "Dong con đừng ăn cả bữa trưa chứ!", "Cháy rồi Minnie tắt bếp cho mẹ đi!" v.v... Khi mẹ quay lại hôn vào má Kyu và tất tả chạy đi thì Kyu đã bắn chết mấy thằng lính giặc rồi.
Ba In của Kyu to béo, người bự như một con gấu. Ba hay cười há há và vỗ đùi bộp bộp làm rung chuyển cả cái laptop của Kyu. Ba In nóng tính còn mẹ Teuk thì hay tủi thân, nên ba mẹ hay cãi nhau, rồi ba sẽ khóc và mẹ sẽ hết giận và hai người lại làm lành. Ba hay lén mẹ dẫn Kyu đi uống rượu. Từ 1, 2 giọt đến 1,2 li đồ chơi rồi 1,2 li cối và bây giờ Kyu uống được 1,2 chai. Ba rất hài lòng, cười há há, vỗ đùi bộp bộp, để Kyu đang khật khưỡng trên vai, tung tẩy hát bài Ba con gấu rồi hai ba con loạng choạng đi về nhà. Đến một hôm, Kyu đang ngủ thì thức dậy, mắt nhắm mắt mở chạy ra bàn uống nước, chụp lấy chai rượu ba mẹ đang uống dở với nhau, nốc sạch trơn , nấc cụt đánh ực một cái rồi lẹt quẹt kéo đôi dép chó bông về phòng chổng đít ngủ tỉnh bơ trước con mắt thô lố như mắt ếch của mẹ thì sự việc mới bị phát hiện.Vụ đó mẹ giận bố mấy ngày liền, ném hết bao nhiêu là dép guốc, tô chén. Kyu đứng tròn mắt nhìn mẹ đánh ba, còn ba trốn sau cái bàn vỗ đùi cười há há. Rồi một hôm ba đột nhiên biến mất. Mẹ nói với Kyu là ba đi công tác xa, lâu lắm mới về. Nhưng một hôm Kyu đi tè, ngang qua phòng chị Chullie, Kyu nghe chị Chullie nói với anh Sunggie là : " Mẹ nói nhiều quá ba chịu không nổi, ra quán bác Ho Dong uống rượu, xỉn lên phá rối bị dân phòng nó bắt đi nghĩa vụ mẹ nó rồi chứ công tác gì!". Kyu vừa ngồi bô vừa gật gù, ba đi công tác nghĩa vụ chống say xỉn còn lâu lắm mới về.
Chị Chullie là chị cả ở nhà. Chị đẹp lộng lẫy hơn cả mẹ và hung dữ hơn cả ba. Nhưng chị không nói nhiều như mẹ và giận lẫy như ba. Chị có rất nhiều người theo đuổi, xếp hàng dài như mấy con kiến trong trò "Biệt đội tí hon" Kyu hay chơi. Nhưng chị không bao giờ quan tâm tới họ. Chị thường mặt cái áo ngủ màu đỏ, quấn mấy cái lô màu xanh, đứng chống nạnh trên ban công chửi xối xả vào mấy con kiến đứng ở dưới, xong chị đóng cửa đánh sầm một cái, anh Hyukkie và anh Haeie lập tức từ hai bên cổng lao ra cầm vòi nước xịt tán loạn, đàn kiến chạy loạn xạ. Một hôm Kyu ở nhà một mình, nghe tiếng mở cổng, Kyu chạy ra thì một đống những anh đẹp trai bu lấy Kyu, hết bẹo má, xoa đầu, vỗ mông lại bắt Kyu cầm bao nhiêu là thứ, dặn Kyu bao nhiêu là câu để nói lại với chị Chullie. Kyu sợ quá khóc thét lên, vừa lúc chị Chullie đi học về. Chị xông đến tay đấm chân đá hết đám người kia, vứt hết đống quà vào sọt rác, ẵm Kyu lên và chửi tới tấp đến tận khi mặt trời xuống núi. Xong chị ẵm Kyu vào phòng chị, thủ thỉ kể cho Kyu nghe về Hannie – người yêu đang ở Trung Quốc của chị, rồi cười khoái trá một cách man rợ, cầm tấm hình anh Hannie hôn chùn chụt, làm rớt cả mấy cái ống lô.