Chapter 3: Ghoul Guy

32 3 0
                                    









Someone's P.O.V






"Sinigurado niyo bang bugbog na yun?" Tanong ng isang baritonong boses pero may pagka mid 30's na ang itsura. Hanggang nayon hindi ko pa rina alam ang pangalan niya simula nang sumali ako sa grupo nila.




"Opo" sagot ng mga tauhan niya------ este mga ALAGA niya.



"Good. Sa ngayon, Magbantay muna kayo sa pintuan ng maka-sigurado tayong hindi siya makatatakas" utos niya kaya agad namang sinunod ng mga ALAGA niya siya.



Pagkaalis nila inaayos at nililinisan niya kaagad ang baril niya. Nilapitan ko siya, "oy" tawag ko.



Hindi niya ko nilingonan at patuloy lang siya sa paglinis ng baril niya, "Bakit bata?" Tanong niya. Saka naman niya nilagay ang bagong bala neto sa barip niya.



"Sino na naman yang dinukot mo?" Tanong ko habang nakapamulsa. Wala kasi akong ideya kung sino yung dinukot nila. Malay mo kakilala ko pero hindi papayagan na gawin nila yun. At saka, taga sunod lang naman ako sa utos ni Boss Nathan.




"Wala ka na ro'n, bata" sagot niya kaya napa- 'tsk' na lang ako. Bigla siyang tumawa.




"Hahaha! Don't worry, wala kang kamag-anak na dinukot namin. Eto naman, napaka seryoso mo. Baka kasi pag dinukot namin yang mga kamag-anak mo baka kami naman ang patayin m------ ahh!" Bigla ko siyang pinatayo gamit ang isang kamay ko habang hawak ang leeg niya.




His Personal AssistantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon