Chapter 10 - Pout Lord

544 141 34
                                    

 Dedicated to justreadIT03. Thankyou sa pakikipagkaibigan :)) hihi.

--

CAR POV

 

 One month na rin ang lumipas mula nung malaman kong buntis si bebs. Simula nung nalaman ko yun, nagbago na ang pakikitungo ko kay Dwyne. I always try to avoid him. Ilang beses na rin akong kinausap ni bebs pero binabaliwala ko lang lahat ng sinasabi niya tungkol kay Dwyne.

 

 

 Unfair mang tignan na ibuhos ko ang galit ko kay Dwyne, wala na kong magagawa. Hindi ko magawang magalit sa bestfriend ko eh, tska mas kailangan niya ako ngayon. I’m really disappointed to him. I admit, hindi lang sa kanya kundi pati kay Cathy. They’re too young to handle that kind of situation. Oh God!

 

 

 Andito ako ngayon sa tambayan namin ni Adrian. Remember the secret garden here? These past few weeks, ito ang naging tambayan at meeting place naming dalawa. Lagi kaming napunta dito kapag wala kaming klase.

 

 

 Naramdaman kong may umupo sa tabi ko, alam kong si Adrian to. Kami lang naman napunta dito eh.

 

 

 “ Oh Adrian wala kayong –”  paglingon ko, hindi si Adrian ang nakita ko. “Anong ginagawa mo dito?” tumayo na ko para umalis pero agad niya kong hinila at isinandal sa may puno. He pinned me. Yung dalawa niyang kamay na sa ibabaw ng balikat ko.

 

 “ Look Angellic, I just want to clear some things to you. I want to be close to you again, just like before. I know you’re mad at me, but please, let me have your forgiveness. Di ko kailangan ang tiwala mo kasi alam ko namang nasira ko na yun.” buti alam mo. “ Kailangan ko ng kapatawaran mo. Kung yung mga magulang nga ni Kate nagawa akong patawarin ikaw pa kaya? Sorry na oh.”

 

 “ So, that means alam na nila tito?”

 

 “ Yeah. Sinabi na namin kahapon sa kanila, sa parents namin. Tanggap nila at handa nila kaming suportahan.”

 

 “ That’s better.”

 

 “ So, friends na ulit tayo?”

 

 “ I think so? :)”

 

 

He hugged me tight and I hugged him back. Tuwang tuwa siya at talon ng talon. Kanina seryoso, ngayon bumalik na naman siya sa pagiging isip bata niya.

 

 

 “ Namiss kita Angellic.” niyakap niya ulit ako.

 

 “ Namiss din kita. Hahaha.”

 

 

Kumalas na ko sa pagkakayakap niya. “ Ang bad mo sakin ha. Di mo manlang ako pinansin ng humigit-kumulang sa isang buwan!” nagpout na naman siya. POUT LORD. Hahaha.

 

 “ Hoy Pout Lord! Tigilan mo nga yang kaartehan mo.”

 

My Lady SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon