Gale's POV.
(Madam,your bag is finished.)hayyy salamat tapos na..gusto ko na pumasok,saan kaba nakakita ng estudyante na 2 weeks nang absent..tsskk..sabagay di naman ako nag aaral..hahahaha!!ay!papasok na pala ako..but first kukunin ko muna ang endless bag ko..wahhhh!!i've waited for you in a long time!(Good morning Madam).
(Morning)me.kung nagtatanong kayo kung bakit madam ang tawag nila sa akin kasi i'm just their boss..i mean i am the CEO of YU TECH Company..and yahhh i'm too young for that but pake niyo!ay!oo nga pala i will introduce my self,i'm Skyleigh Gale Yu,19 years of age..that's all!di ko muna sasabihin ang lahat..you have to find out too (wink)..
(Madam)worker.
(Nasan na yung bag ko..i am sooo excited!!!)me.kung hindi niyo alam yung bag na yun is not an ordinary bag na nakikita niyo divisoria or kahit sa ibang bansa..my bag is different because i design it myself but it is a high tech too..medium lang yung size niya pero kahit ano ang ilagay mo parang hangin lang yung gaan at kahit ano karami ang ilagay parang walang laman parin sa loob, you just say in the zipper kung ano kailangan mo then lalabas lang yung gamit..parang yung bag ni dora ba..hahahaha ang cute kasi ni dora pero lakwatsera hindi niya ba alam na may bahay sila na pwedeng linisin..at hindi niya tinutulungan ang nanay at tatay niya!napakairesponsable niya!Hep!Skyleighhhh kalmaaa!hooooooo!
(Eto na po madam)worker.
(Tankieeeee!mwuahhh!)me.yeheyy pupunta na akong school!i know this is not the attitude of a boss but i'm a teenager too sooo I can act like one..(nosebleed)hahaha!I will put rami rami things in my baggy!
After 5 minutes....
Yess!finish na ako..goraaa nahhh..matawag nga si kuya.
(Kuyaaa!!gora na tayo!)me.asan naba si kuya?oh!I forgot yung bag ko pala pwede ring machange sa handbag,pouch,schoolbag,luggage,etc..astig noh?ayy ayun si kuya lumalandiiii..grrrrrr!
(Jake call kuya naaa!)me.inutusan ko nalang yung secretaty ko..his name is Kim Namjoon..it's wierd right?nahhh..half korean kasi.
(Sorry po madam!sorry po talaga!)kuya.tumingin ako sakanya ng diretso at kunyare galit..ganito ako sa kanila para hindi sila aasa na mabait ako.
(Sa susunod,kapag oras ng trabaho..oras lang ng trabaho..wala ng ibang ginagawa,naiintindihan?)me.ohhhh!expert men!namumutla tuloy si kuya..tumango nalang siya at sumakay sa kotse.
(Pfft!)me.napailing nalang si Namjoon sakin..wahhh i love school not in a subjects,teachers,or a in the classmates,but in my bashersss..yah right i have bashers KUNO..i dunno what is their problems about me..babye muna i will laro laro COC!
-------SCHOOL--------
Wahhhh!i miss this!i miss the environmet...i l-(Oh!buhay ka pa pala!?)Jeje Girl.di ate ah!patay na ako!hindi na nga ako humihinga eh!,hindi mo nga ako nakikita..hindi ako buhay ah!tss..buhay raw ako.(sarcastic here)nilagpasan ko nalang siya...but...she pulled my very precious hair,and now i'am sooooooooooooooooo kalma lang,okay okay lang,lampake ba,bahala siya jan..magsawa siya..sanay naman akong nasasaktan palagi nalang!(ahermm!)ay sorry naman!
(You don't have the rights to talk back at me!)jeje girl.blahhhhhh.
(Of course i have a right..im a student too,i am human too,so i have the right to talk at you!but are you a human?i don't think so..i thin'k you're a leech..do you know that?of course not because..nahhh i don't want to say it..in tagalog linta!)me.ohhhh!bongga!hahaha I am so incredible!nag walk out na ako at dumiret so sa room ko....pagpasok ko...#%WAPAK%#...paints,eggs,paper,and dirts..just yucks again..Skyleigh sanay kananaman diba?dumiretso nalanga ako sa cr at nagbihis..aishhh maganda nga nagdala ako ng dalawang pares ng uniform..siguro dalhin ko nalang yung isa saka closet ko para marami ako pagpilian..hayy buhay teenager nga naman..but kasalanan ko naman kasi bakit ba ako nagpreretend na nerd?ewan ko..gusto ko kasi iba naman yung environment walang madam!madam!kundi hey basura!hey nerd!hey bitch!hey whore!that's it..lumabas na ako ng c.r. at eksakto naman na papasok na si sir kaya tumakbo na lang ako..yis!nakaabot!
BINABASA MO ANG
My Mysterious Girl
Teen FictionJust Read It..If you interested~^O^~ I am NOT a spoiler..sooo your choice*^O^*