Phần 1

1.5K 22 2
                                    

☆, thứ 1 Chương

Đại Yến triều, Bắc đô, Bá Lăng.

Ba tháng mưa xuân tinh tế bay xuống lấy, nhà nhà đốt đèn ở dưới bóng đêm mông lung, phóng tầm mắt nhìn tới, giống như một quyển choáng mở tranh thuỷ mặc, đẹp mắt đến có chút không chân thực.

Nhỏ gầy ngón tay nhẹ nhàng phủi nhẹ trên sợi tóc nhiễm hạt mưa, nàng mặc một bộ màu xanh nhạt mỏng váy, đứng tại khách sạn dưới mái hiên đã hồi lâu.

Nàng nhớ kỹ, dọc theo con đường này đi về phía đông, chính là thông hướng hoàng thành ngự đường phố. Ngự bên đường phố, cắm hai đường thúy liễu, đến hàng năm đầu mùa xuân, khói liễu mông lung, rất là dễ nhìn.

Thế gian có hai loại cây liễu. Một loại là những này ngoài cung khói liễu, lặng lẽ mà sinh, lặng lẽ mà chết, càng được tự do, cũng đi được tự do. Một loại khác, chính là kia cung nội thành cung liễu, trải qua khô khốc, cho dù là chết, cũng chỉ có thể hóa bụi cung trong, ngẫu nhiên gió nổi lên, cũng khó mang bụi bặm bay ra toà kia lồng giam.

"Khụ khụ."

Gió mát chầm chậm, thổi đến nàng cảm thấy có chút ý lạnh, nàng không khỏi ho nhẹ hai tiếng, lông mày có chút nhăn lại, bó lấy thân thể, quay người đi vào khách sạn đại đường.

Ánh đèn chiếu vào trên mặt của nàng, lúc này mới phát hiện sắc mặt của cô nương này có chút tái nhợt, kia một bộ màu xanh nhạt mỏng váy mặc lên người, lại lộ ra có mấy phần rộng ý.

"A Như, cái này y phục đưa ngươi."

"Phu tử......"

Đã từng một màn lại hiện lên trong lòng, ngón tay của nàng nắm thật chặt ống tay áo, khóe miệng có chút giương lên một chút, cuối cùng chỉ có thể dựa vào cái này giặt hồ có chút trắng bệch mỏng váy, tìm chút năm đó ấm áp.

Năm năm trước ——

Phong tuyết lẫm liệt đánh vào cửa sổ bên trên, cả tòa Bá Lăng thành bao phủ tại tuyết sắc bên trong.

Đạp đạp...... Đạp đạp...... Đạp đạp...... Đạp đạp......

Xe ngựa đạp tuyết mà đến, một đường hướng tây ngoại ô bước đi.

Đánh xe hán tử hai gò má bị đông cứng đến đỏ bừng, coi như bọc một thân nặng nề áo bông, vẫn là ngăn không được run rẩy, không khỏi thì thào thì thầm: "Năm nay cái này mùa đông, không biết muốn chết cóng nhiều ít người a!"

"A Mãn, dừng xe."

Trong xe ngựa đột nhiên vang lên một câu thanh lãnh giọng nữ.

A Mãn vội vàng ghìm ngựa dừng lại xe, đối cóng đến hai tay tê dại a mấy miệng nhiệt khí, mới vội vàng xốc lên màn xe, đạo: "Tiểu thư, gió tuyết này thật sự là quá lớn, viện chủ cùng phu nhân đều còn tại linh khu viện chờ ngươi đấy! Hôm nay đến khám bệnh tại nhà đã làm trễ nải quá đã lâu thần, không quay lại đi, chỉ sợ viện chủ cùng phu nhân đều muốn sốt ruột chết."

"Đưa xe ngựa đuổi tới thành nam đi."Phảng phất không có nghe thấy A Mãn, trong xe ngựa áo lông trắng nữ tử từ tốn nói một câu.

[BHTT - QT] 《 Sư Thuyết  》- Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ