1.JB

39 3 10
                                    

Hôm nay lại là một ngày mới ở trường, bạn uể oải vác cái cặp nặng trịch của mình đặt sau ghế rồi úp mặt xuống bàn ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay lại là một ngày mới ở trường, bạn uể oải vác cái cặp nặng trịch của mình đặt sau ghế rồi úp mặt xuống bàn ngủ. Từ tối hôm qua bạn phải làm việc tại quán Bar Wok tới gần 1h sáng mới được ngã lưng, thế mà sáng nay bạn lại phải dậy sớm để đi học. Lớp học ồn ào khiến cho bạn chẳng thể chợp mắt một chút, bạn đứng bật dậy hét lớn.
-IM LẶNG ĐI!! ỒN ÀO QUÁ!!!

Cả lớp học im thin thít không ai dám len tiếng, cũng phải bạn là học sinh cá biệt của lớp lúc nào cũng đứng cuối lớp đã thế còn hay đi đánh lộn, không biết bao nhiêu lần phải len phòng giám hiệu an bánh uống trà. Bên có cái khuôn mặt xinh đẹp cứu rỗi cho cuộc đời của bạn. Tuy bạn là học sinh cá biệt cũng không có nghĩa là bạn không có ai để ý, chỉ cần búng tay là bạn đã có một giàn hậu vệ đứng đằng sau. Nhưng chẳng ai lọt vào mắt xanh của bạn, không phải là không có mà bạn sợ, bạn sợ rằng nếu nói ra rằng bạn thích cậu ấy maf còn là một con hầu rượu quán bar thì cậu ấy sẽ bỏ chạy mất. Không ai khác đó chính là Im Jaebum, là cậu bạn bàn bên kiêm leader của lớp, cậu ấy rất dễ thương, nhất là khi cười, đôi mắt cậu nhìn chả khác gì sợi chỉ có khi bạn thắc mắc khi cười thì cậu có thấy đường đi không .

Sau khi bạn tới, thì Jaebum cũng tới. Cậu vừa ngồi xuống bạn liền ôm cổ, vuốt tóc, lợi dụng hít lấy mùi hương nam tính trên tóc (Nou cảm thấy thật biến thái :D)

-Aigooo, sao tóc cậu mượt vậy Bumie, sờ miết không chán lại còn thơm nữa chứ

Cậu ta lại cười khuôn mặt đặc trưng mắt chỉ còn như sợi chỉ, tim bạn đập mạnh, tim như muốn bay ra khỏi lòng ngực. Bạn áp mặt xuống bàn, mắt nhìn Jaebum tay thì vẫn còn vuốt mái tóc đó.

Bỗng có một cô gái mặt như tát ký phấn, môi đỏ, mắt thì kẻ viền đen xanh nhìn thì cũng quyền quý đó, nhưng chắc cũng dựa hơi gia tài mà thôi. Cô ta vẫy tay phía bạn và Jaebum ngồi mà còn gọi to tên cậu ấy

-Oppa ah~~~ Jabumie Oppa~~

Cậu ta nhìn cô gái đó nụ cười tắt hẳn, rồi chống tay trên bàn định đứng zậy nhưng bị tay bạn giữ ngay cổ. Bạn mặt level cún nhìn Jaebum làm nũng như thể nói rằng "Đừng đi mà ở lại với ___ ik"

Cậu cười nhẹ tay xoa đầu bạn

-Xí tớ về ở lớp ngoan nhá

/My Lovely GOT7/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ