Hanggang ngayon ay iniisip parin ni Emerald, ang mga alaalang rumihistro sa utak nya kahapon.
Hindi sya mapalagay dahil sa anong kinalaman ni Gian sa mga alaala nya? Anong koneksyon sa kanilang dalawa?
Hindi na natiis ni Emerald ang sarili, tumayo sya kaagad at lumabas ng opisina neto.
Hindi sya mapalagay sa mga nangyayare ngayon, kung bakit bigla bigla nalang rumirihistro ang mga taong at mga alaalang hindi niya naman alam.
"Knock! Knock.." katok ni Emerald sa isang opisina "Come in.." sabi ng nasa loob.
Pumasok ito sa loob at bumungad sa kanya si Doctor Shella na inaasikaso ang mga ilang papeles.
"Doc Emerald..." tawag ni Shella sa kanya. Iginilid nya muna anng mga ilang papeles at tumayo.
"Sorry to disturb you Doc.."
"Ano ka ba Emerald, okay lang, teka ano bang pinunta mo dito?" tanong sa kanya ni Shella.
"Shella, matagal ko nang tinatanong toh sa sarili ko eh...."
Napakunot naman ang noo ni Shella dahil sa parang nag-aalanganin pa si Emerald base sa ekspresyon neto.
"G-Gusto kong malaman kung may amnesia ba ako.." napakunot naman ang noo ni Shella dahil sa sinabi nya, magkasama silang pumasok ng ospital kaya isa sya sa mga naging kaibigan ni Emerald.
"P-Paano? T-Teka teka ikaw may amnesia?" naguguluhang sabi ni Shella sa kanya.
"May mga rumirihistro sa isipan ko na hindi ko maalala at hindi ko sila makilala
"Can you do some tests para malaman kung nawalan talaga ako ng alaala?" napasinghap naman si Shella dahil pati sya ay nag-aalala sa kaibigan.
"Oo naman, ako na ang bahala okay, pumunta ka lang dito okay" pilit nalang na ngumiti si Emerald dito.
Bumalik si Emerald sa opisinia nya, dinalaw nanaman ito ng antok kaya mabilis itong nakatulog.
Papunta ng hospital si Hexxon para sunduin si Emerald. Hindi parin mawala sa isipan niya ang mga sinabi ni Emerald.
Hangga't maari ay dapat nakadikit lang sa kanya si Emerald at hindi ito wawalain sa kanyang paningin.
Biglang may humarang na mga motor sa harap ng kalsada na ikinakunot ng noo ni Hexxon.
Binusinaan niya ang mga ito ngunit hindi ito umaalis. Bumaba sa Hexxon at lumapit sa mga ito.
"Excuse me, daanan ito hindi parking lot" sabi ni Hexxon sa kanila ngunit hindi sila natinag.
Biglang lumabas ang isang itim na kotse sa isang gilid, huminto ito na mas lalong ikinakunot ng noo ni Hexxon.
Biglang bumukas ang pinto at lumabas ang isang lalaking na mas ikinakunot ng noo ni Hexxon.
BINABASA MO ANG
BSS #1: That Nerd is a Gangster Princess
ActionCompleted||Season 1 and 2||Black Society She's a badass She can manipulate everything She could kill you with her cold stare But pretending as a nerd Chains with blood, revenge with a twist. But are you ready to meet the Gangster Princess?